Huyền thoại Chelsea muốn trả thù Tottenham tại Carabao Cup

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 15:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trợ lí HLV đồng thời là huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola tin rằng The Blues hoàn toàn có thể trả món nợ thất bại trước Tottenham mới đây trên sân Wembley.

Xem thêm:

Trong trận đấu với Bournemouth vào rạng sáng nay, Eden Hazard đã ghi bàn duy nhất giúp Chelsea tiến vào vòng trong. Và đoàn quân của HLV Maurizio Sarri sẽ phải chạm trán với Tottenham ở vòng bán kết.

Eden Hazard
Hazard tiếp tục tỏa sáng giúp Chelsea giành chiến thắng

Mới đây, Chelsea đã bị Tottenham đánh bại 1-3 trên sân Wembley hồi tháng 11 tại và Zola nói rằng đội bóng đã sẵn sàng để đòi lại một chiến thắng.

“Chúng tôi đã tiến đến bán kết và chúng tôi biết rằng đó sẽ là một trận đấu khó khăn”, Zola chia sẻ. “Nhưng chúng tôi cũng rất vui bởi vì họ đã dạy chúng tôi một bài học trên sân We,bley và giờ đây chúng tôi sẽ thử thách họ một lần nữa. Tôi chắc chắn rằng trận đấu tới đây sẽ rất khác biệt”.

“Có rất nhiều cầu thủ trong đội đang muốn thể hiện bản thân rằng họ không phải là cầu thủ đã thi đấu trong thất bại đó. Rất nhiều cầu thủ đã thi đấu dưới sức và bị đau trong thất bại trước Tottenham. Tôi không thể chờ để được gặp lại họ lần nữa”.

Zola từ chối những lời gợi ý về việc nên cho Hazard nghỉ ngơi và đồng thời cũng nhắc lại mong muốn của đội bóng rằng muốn giữ tiền vệ người Bỉ tiếp tục khoác áo The Blues lâu dài.

Gianfranco Zola
Huyền thoại Chelsea rất tự tin vào cuộc đối đầu sắp tới với Tottenham

“Chúng tôi biết chúng tôi sẽ phải thi đấu nhiều trận và chúng tôi cần giữ các cầu thủ như Hazard ở trong một thể trạng tốt nhất”, Zola tiếp tục chia sẻ. “Nhưng chúng tôi biết rằng cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể thay đổi trận đấu, kể cả chỉ trong 20 phút, và Pedro cũng vậy. Đó là một lợi ích khi sở hữu những cầu thủ như vậy”.

“Hy vọng rằng cậu ấy sẽ còn ở lại với đội bóng lâu hơn và thậm chí là trở nên vĩ đại. Tôi đang rất háo hức muốn nhìn thấy Hazard đạt được những thứ to lớn tại đây”.

Chí Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.