Thất bại trước Tottenham, HLV Emery trả lời bất ngờ về sự vắng mặt của Ozil

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 12:14
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Emery liên tục nói rằng việc để Ozil là do chiến thuật và ông vẫn hài lòng với các học trò sau trận thua Tottenham.

Xem thêm:

Arsenal vừa phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp sau chuỗi trận bất bại đáng kinh ngạc của mình khi họ vừa bị Tottenham “hất cẳng” tại tứ kết cúp. Ở trận đấu này, HLV Unai Emery lại làm các cổ động viên Arsenal nghi ngờ về mối quan hệ với Mesut Ozil khi ông tiếp tục không đăng ký ngôi sao người Đức vào danh sách thi đấu.

Ozil liên tục phải ngồi ngoài ở những trận đấu gần đây

Dù luôn là trụ cột trong đội hình các Pháo thủ nhưng Ozil bất ngờ mất tích trong những trận đấu gần đây. Sau trận thua trước Tottenham đêm qua, HLV Emery cũng liên tục úp mở về việc không tung ra sân Ozil là vì những lý do chiến thuật và thậm chí còn tỏ ra không vừa ý khi các phóng viên liên tục hỏi về Ozil.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với Tottenham tại cúp Liên đoàn, HLV Emery cho biết: “Tôi chỉ nghĩ về trận đấu, và xin không trả lời những tình huống khác. Không đăng ký Ozil thi đấu là do chiến thuật. Tôi nghĩ Arsenal đã ra sân với những cầu thủ tốt nhất có thể trong trận này”.

Mối quan hệ giữa Ozil và HLV Emery đang có vấn đề?
“Tất cả cầu thủ đều rất quan trọng, nhưng các bạn lại xoáy vào một người không chơi. Đó là quyết định chiến thuật. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm đúng những yêu cầu đề ra, những gì đã chuẩn bị. Arsenal tạo ra những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công”.

“Dù sao, tôi hài lòng với màn trình diễn này. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình của mình, trong khi Tottenham đã đi trước một bước. Chúng tôi cần xây dựng bản sắc riêng” – HLV Emery chia sẻ về Ozil và trận thua trước Tottenham.

Gia Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.