Lampard sẽ từ chối ăn mừng nếu Derby County tạo nên bất ngờ trước Chelsea

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 14:33
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại sân Stamford Bridge đã khẳng định rằng anh sẽ không ăn mừng nếu đội bóng mà anh đang dẫn dắt, Derby County giành chiến thắng trước Chelsea.

Xem thêm:

Frank Lampard trước đó đã có một màn ăn mừng ngay trên sân khi đội bóng của anh bất ngờ đánh bại đang được dẫn dắt bởi người thầy cũ Jose Mourinho trong vòng đấu trước tại Carabao Cup.

Frank Lampard
Lampard dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Chelsea

Nhưng mới đây, Lampard đã có phát biểu: “Tôi rất yêu Chelsea. Tôi có một sự liên kết đặc biệt với Chelsea và tôi cũng có sự liên kết với các CĐV và nó sẽ không bao giờ mất đi. Và rất dễ để tôi có thể kiềm chế những cảm xúc của mình bởi đơn giản, tôi rất tôn trọng Chelsea”.

“Tôi cũng sẽ rất vui mừng nếu các học trò làm được điều gì đó đặc biệt. Khi tôi ghi bàn vào lưới Chelsea, tôi không hề ăn mừng và tôi cũng sẽ không làm thế đến suốt đời. Và với tư cách một HLV, tôi cũng sẽ dành sự tôn trọng bởi Chelsea đã làm rất nhiều thứ cho tôi. Trở lại đối đầu với Chelsea sẽ là một khó khăn lớn đối với tôi”.

Lampard đã từng nói rằng anh rất hối hận vì đã không thể kết thúc sự nghiệp của mình tại Stamford Bridge sau 13 năm cống hiến tại nơi này và anh cũng từ chối những lời ca ngợi về bàn thắng mà anh đã ghi vào lưới Chelsea hồi năm 2014 khi đang khoác áo .

Frank Lampard
Lampard từ chối ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới của Chelsea

Anh thừa nhận: “Làm HLV là một thứ gì đó hoàn toàn khác biệt. Tôi có những cảm xúc rất khác vào ngày đó bởi vì tôi chỉ đang làm công việc của mình cho Man City nhưng mọi người đều biết, tôi là người đàn ông của Chelsea. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ lựa chọn ở lại Chelsea đến cuối sự nghiệp nhưng nó không dễ dàng như thế”.

Lampard sẽ có lần đầu tiên đối đầu với Chelsea trên cương vị HLV. Và không chỉ Lampard, còn những cầu thủ trẻ như Tomori hay Mason Mount cũng có cơ hội thể hiện trước đội bóng chủ quản của mình. Trận đấu tối nay được đánh giá sẽ rất nhiều cảm xúc cho cả đôi bên.

Chí Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.