Mới quay lại sau chấn thương, Petr Cech chiếm ngay suất bắt chính

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 10:06
5 /5 của 1 đánh giá

Petr Cech sẽ được ra sân bắt chính cho Arsenal trong trận đấu của họ với Blackpool ở vòng 4 Carabao Cup, điều này đã được HLV Unai Emery xác nhận.

Xem thêm:

Thủ thành 36 tuổi từ đầu mùa giải đã luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Arsenal trước khi gặp phải chấn thương trong chiến thắng trước Watford trong tháng 9 vừa qua và người thay thế anh là tân binh .

Petr Cech
Cech dính chấn thương trong trận đấu với Watford

Nhưng Leno lại ngay lập tức chứng tỏ bản thân, liên tục có những pha cứu thua giúp đóng góp vào chuỗi 11 trận toàn thắng của Arsenal. Mặc dù cho phong độ tốt như thế nào thì đêm nay khi Cech bình phục chấn thương, Leno sẽ một lần nữa phải ngồi ghế dự bị.

“Trong mỗi trận đấu khác nhau, chúng tôi sẽ cho các thủ môn những cơ hội để giúp đội bóng”, Emery chia sẻ. “Chúng tôi đang tìm kiếm sự tự tin trong từng cầu thủ. Nhưng hôm nay, Petr Cech sẽ ra sân trong trận đấu với Blackpool sau khi quay lại từ chấn thương”.

Bernd Leno
Dù đang thể hiện phong độ ấn tượng nhưng Leno vẫn phải ngồi ngoài trong trận đấu đêm nay

Đối với những cầu thủ như Mohamed Elneny và Carl Jenkinson – những cầu thủ đã không được thi đấu cho Arsenal gần 2 năm – sẽ cũng được Emery trao những cơ hội nhất định.

“Tôi sẽ chọn 18 cầu thủ cho trận đấu với Blackpool và cả những cầu thủ trẻ cũng sẽ có cơ hội của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng trộn đội hình hòng có được một màn trình diễn tốt nhất trước Blackpool, một phần cũng để dành sự tôn trọng đối với họ”.

Chí Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.