Sarri tiết lộ bí quyết giúp Chelsea có thể giành chiến thắng trước Man City

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea đã chỉ ra cách mà ông và các học trò sẽ tiếp cận trận đấu quan trọng với Manchester City vào ngày mai.

Xem thêm:

Maurizio Sarri đã nói rằng ông đã lên kế hoạch để cho các cầu thủ thêm nhiều sự thoải mái và tự do về mặt tinh thần trước trận chung kết Carabao Cup với Manchester City vào ngày mai, với việc mà thất bại 0-6 vẫn còn quanh quẩn trong đầu các cầu thủ.

Các cầu thủ Chelsea sẽ được nghỉ ngơi khá thoải mái trước trận chung kết

Sarri được biết đến với 37 bài tập đá phạt, hướng dẫn về ném biên và thường xuyên sử dụng rất nhiều phân tích video nhưng ông nói rằng sẽ giảm bớt giúp các cầu thủ thoải mái trước khi trận đấu diễn ra.

Cách này có thể sẽ giúp ích nhiều khi mà Sarri vẫn thường xuyên lên tiếng với báo chí rằng vấn đề của các cầu thủ Chelsea hiện tại là vấn đề về tinh thần. Cùng với đó, chiến thắng 3-0 trước Malmo tại Europa League cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho thầy trò Sarri.

Những cầu thủ trụ cột cũng đã được cho nghỉ ngơi trong trận đấu với Malmo. Eden Hazard, Gonzalo Higuain và David Luiz đều không phải ra sân trong trận đấu hôm thứ Năm vừa qua. Nhưng cùng với đó, những Kepa Arrizabalaga, Pedro hay Zappacosta vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân vào Chủ nhật tuần này.

Sarri đang làm hết sức để cố mang về một danh hiệu cho The Blues ở mùa giải năm nay

“Tôi muốn thấy các cầu thủ trước khi đưa ra quyết định”, Sarri nói về đội bóng. “Tất nhiên, Kante cần được nghỉ ngơi. Và tôi có một chút lo lắng về Azpilicueta bởi vì tôi muốn Zappacosta có mặt trên sân hôm qua nhưng cậu ấy đã bị ốm. Vì vậy tôi đã giúp Azpilicueta được ra nghỉ sớm 20 phút”.

Chí Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.