Sau trận đấu, Sarri nói gì về tình huống của Kepa?

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 04:24
5 /5 của 1 đánh giá

Maurizio Sarri đã tỏ vẻ rất bức xúc trong trận đấu nhưng khi trả lời phỏng vấn, chiến lược gia người Italia đã trả lời một cách rất nhẹ nhàng về tình huống đang “gây bão”.

Xem thêm:

Trong trận chung kết giữa Chelsea và , thủ thành Kepa Arrizabalaga đã từ chối ra sân thay người khi Sarri quyết định tung thủ môn dự bị Willy Caballero vào sân trong những phút cuối hiệp phụ thứ 2.

Sau trận đấu, Sarri đã nói rằng hành động thiếu tôn trọng của Kepa trong trận đấu là một “sự hiểu nhầm to lớn”.

Kepa Arrizabalaga
Kepa quyết liệt từ chối để tiếp tục thi đấu

Đó là một sự hiểu nhầm tai hại”, Sarri phát biểu trên trang chủ của Chelsea. “Tôi hiểu rằng cậu ấy gặp chấn thương vì vậy tôi không muốn cậu ấy phải tiến vào loạt luân lưu với thể trạng như vậy”.

“Tôi nhận ra tình hình sau 3 hoặc 4 phút khi bác sĩ đến chỗ tôi nói chuyện. Trong lúc đó tôi muốn tung Caballero vào sân còn Kepa thì chỉ muốn tôi hiểu rằng cậu ấy đủ thể lực để tham gia vào loạt luân lưu. Vì vậy đó là sự hiểu nhầm tai hại giữa chúng tôi”.

“Kepa đã đúng mặc dù cách cậu ấy hành động là hoàn toàn sai. Cậu ấy hoàn toàn không gặp chấn thương và thể lực để bắt luân lưu nhưng tôi chỉ nhận thức được mọi thứ khi bác sĩ đến chỗ tôi. Tôi đã thực sự rất giận dữ”.

Maurizio Sarri
Sarri đã phần nào bình tĩnh và làm dịu tình hình hiện tại

“Tôi muốn nói chuyện với Kepa bởi vì cậu ấy phải biết rằng với sự hiểu nhầm như vậy thì chúng tôi hoàn toàn có thể gặp rắc rối lớn, đặc biệt là với cánh truyền thông. Vì vậy tôi muốn giải thích mọi chuyện với Kepa mà không gặp phải vấn đề gì”.

Chelsea đã để thua Man City trên chấm phạt đền sau 2 cú sút không thành công của Jorginho và David Luiz, để tuột mất danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Sau trận chung kết, đoàn quân của Sarri sẽ trở về Stamford Bridge chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Tottenham vào ngày 28/2 tới đây.

Chí Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.