HLV Guardiola dè chừng dù Man City từng “đè bẹp” Chelsea

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 21:12
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, HLV Pep Guardiola của Man City tỏ ra thận trọng dù vừa mới đại thắng Chelsea cách đây không lâu.

Xem thêm:

Đêm mai (24/2), trận chung kết Carabao Cup (Cúp ) giữa Chelsea và Manchester City sẽ diễn ra. Dù đội bóng đang có phong độ cao, nhưng HLV Pep Guardiola của The Citizens vẫn rất dè chừng đối thủ của mình.

Chia sẻ trước trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ sự thận trọng khi đối đầu với Chelsea, dù đội bóng của ông mới đè bẹp The Blues 6 bàn không gỡ ngay tại Stamford Bridge.

Man City Pep Guardiola
HLV Guardiola thận trọng trước trận gặp Chelsea

Trả lời tờ Reuters, HLV Guardiola cho biết: “Tôi không thích gặp lại một đội bóng đã bị chúng tôi đánh bại chỉ trong một thời gian ngắn. Vào thời điểm đó, tôi rất vui nhưng hiện tại, tôi ước gì chúng tôi chưa từng đánh bại họ với tỷ số 6-0.

“Chelsea có những cầu thủ rất tuyệt vời và việc để thua nặng nề trước chúng tôi sẽ khiến họ càng thêm quyết tâm hơn ở trận đấu sắp tới”.

Trước thềm đại chiến, Man City và Chelsea là hai đội bóng đang ở hai tình cảnh hoàn toàn trái ngược. Nửa xanh thành Manchester vẫn duy trì được sự ổn định và mới giành thắng lợi 3-2 trước Schalke tại UEFA Champions League.

pep guardiola
Dù vừa đè bẹp Chelsea, HLV Guardiola vẫn rất dè chừng đối thủ

Ngược lại, The Blues lại đang thi đấu vô cùng bết bát. Đoàn quân của HLV Sarri đã để thua 5 trong 10 trận đấu gần đây trên mọi mặt trận và bị đánh bật ra khỏi top 4 Ngoại hạng Anh cũng như bị loại khỏi Cúp FA.

Nhiều nguồn tin cho hay, nếu tiếp tục để thua Man City ở chung kết Carabao Cup, BLĐ Chelsea sẽ quyết định sa thải nhà cầm quân người Italia.

Trận đấu giữa Chelsea – Man City sẽ diễn ra vào 23h30 đêm mai 24/2.

Hải Nam

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.