Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan MU nổi điên với phát biểu của Solskjaer

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 21:33
2.8/5 của 270 đánh giá
“Nói như thể chúng tôi đang trong cuộc chiến trụ hạng”, fan MU như phát điên với phát biểu của HLV Ole Gunnar Solskjaer, sau khi Quỷ đỏ thất bại 0-1 trước Arsenal ngay trên sân nhà Old Trafford.

Các fan của MU đã nổi giận với HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi ông cố gắng tìm lý do để bào chữa cho thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Arsenal vào rạng sáng ngày 2/11.

MU vẫn chưa thể thắng trên sân Old Trafford tại Ngoại hạng Anh mùa này, trận thua Arsenal vừa qua đã là lần thứ 4 họ được chơi tại Nhà hát của những giấc mơ. Trước đó, họ để thua Crystal Palace 1-3 và Tottenham 1-6, hòa không bàn thắng với Chelsea.

MU thua ở 3 trên 4 trận sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này

MU mới chỉ có hai chiến thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này và đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. HLV Solskjaer cho rằng thành tích này vẫn còn tốt hơn so với màn trình diễn của họ đầu mùa trước.

Ông nói: “Năm ngoái, chúng tôi phải chơi 10 trận mới có được chiến thắng thứ 3, mùa này chúng tôi mới chơi 6 trận thôi và đã thắng 2 trận.”

Phát biểu này của chiến lược gia người Na Uy khiến các fan MU như “phát điên”, họ cho rằng ông không phù hợp để dẫn dắt một đội bóng lớn như MU, khi CLB đang có khởi đầu trên sân nhà tồi tệ nhất kể từ năm 1973.

Một fan MU cho rằng lời bào chữa như vậy không thể được nói ra từ một người đang dẫn dắt đội bóng lớn: “Nói như thể chúng ta đang trong cuộc chiến trụ hạng.”

Những người dùng Twitter khác đồng ý với nhận định này, một người nói thêm: “Không thể nào, đó là nhận xét của HLV làm việc ở giải hạng nhất”, trong khi một người khác nói: “Đây là điều mà HLV của Fulham nên nói với hy vọng tránh xuống hạng.”

Fan MU nổi điên với Solskjaer

Một người dùng mạng xã hội khác cũng đồng tình, nói thêm: “Đây là MU, không phải Cardiff City”.

Thậm chí, đã có lời yêu cầu MU nên sa thải Solskjaer và thay thế bằng Mauricio Pochettino, HLV tên tuổi hiện không dẫn dắt đội bóng nào: “Ông ấy chỉ cần ra đi. Ông ấy giống như một cái lò hơi bị hỏng. Nó sẽ tiếp tục hỏng và cuối cùng bạn sẽ phải thay thế nó.”

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?