Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos TOTY 19 FIFA Online 4 – hòn đá tảng đáng sợ trước khung thành

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 13:18
5/5 của 1 đánh giá

Ramos mùa TOTY 19 trong FO4 được khá nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua những đặc điểm nổi trội của chuyên gia phòng ngự này.

Tin cùng chuyên mục: 

Ramos TOTY 19 FO4 sở hữu kỹ năng phòng ngự lý tưởng

Ramos TOTY 19 được đánh giá là “hòn đá tảng” vững chãi trước khung thành trong FIFA Online.

TOTY 19 được buff khá nhiều ở chỉ số phòng ngự, anh sở hữu chỉ số kèm người và lấy bóng đều là 102. Nếu đã từng sử dụng chàng cầu thủ người Tây Ban Nha thì bạn sẽ thấy Ramos cực kỳ lợi hại ở những pha kèm người, cắt bóng, bọc lót hỗ trợ đồng đội,…

Lúc sở hữu bóng, Ramos TOTY 19 luôn đem lại cho bạn những cảm giác an toàn bằng những bước chạy nhịp nhàng và thanh thoát. Ở mùa nào cũng vậy, Ramos luôn có khả năng phòng ngự ấn tượng, anh luôn có mặt ở những điểm nóng để hóa giải tình huống tấn công nguy hiểm từ đối thủ, bọc lót và hỗ trợ đồng đội rất tốt. Ngoài ra, việc sở hữu sải chân dài giúp Ramos TOTY 19 hoàn thành rất tốt những tình huống tranh cướp bóng.

Nói về tốc độ, Ramos TOTY 19 sở hữu chỉ số tốc độ lên đến 90 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, đây là tốc độ tương đối ổn đối với một trung vệ. Là một người khá ngổ ngáo nên Ramos theo kèm đối phương rất tốt, các tình huống bắt người và theo kèm của Ramos cũng đủ khiến những siêu sao bóng đá như Messi, Ronaldo, Mbappe, Neymar,…

Xem thêm: 

Ngoài phòng ngự, Ramos TOTY 19 FO4 còn sở hữu khả năng tấn công rất tốt

Ramos TOTY 19 trong FIFA Online 4 là mẫu trung vệ toàn diện và gần như không có điểm yếu.

Ramos TOTY 19 sở hữu khả năng không chiến khá ấn tượng. Với chiều cao 1m84 cùng khả năng bật nhảy cao khiến Ramos trở thành nỗi ác mộng với nhiều tiền đạo đối phương. Chưa dừng lại ở đó, Ramos còn có khả năng tấn công cực kỳ tốt, đặc biệt là những quả đánh đầu từ những tình huống cố định. Từ những quả đá phạt góc, bạn nên dịch chuyển hướng để bóng tìm đến đúng cái đầu của Ramos, giúp anh đánh đầu ghi bàn. Người chơi FIFA Online 4 hoàn toàn có thể sử dụng Varane TOTY 19, Rio TT, Van Dijk TOTY 19 hay Campbell TT,… để đá cặp trung vệ cùng Ramos TOTY 19.

Khả năng đánh chặn và chọn vị trí là không cần cân đong đo đếm đối với Ramos TOTY 19. Bạn nên sử dụng xu hướng công thủ 1:3 nếu sở hữu hậu vệ người Tây Ban Nha trong đội hình. Tất nhiên, vị trí sở trường của Ramos TOTY 19 là trung vệ nhưng anh vẫn thi đấu tròn vai nếu phải thi đấu ở các vị trí như hậu vệ cánh hay tiền vệ phòng ngự.

Ramos TOTY 19 khá toàn diện so với các mùa trước. Chính vì thế, mức giá để chiêu mộ và mức lương dành cho anh là không hề rẻ. Sử dụng Ramos, bạn nên để anh ấy chủ động ngăn chặn đối phương, nếu bạn chủ động sử dụng trung vệ Real Madrid để bắt bài thì cũng không sao.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn của Ramos TOT 19 trong FIFA Online 4:

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?