Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam tổ chức sự kiện quan trọng của AFF Cup

Thứ Hai, ngày 15/06/2020 - 11:50
2.3/5 của 12 đánh giá
Theo tiết lộ mới đây liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), với việc đã khống chế được dịch bệnh Covid-19, Việt Nam sẽ là nước đăng cai tổ chức một sự kiện quan trọng của AFF Cup 2020, diễn ra vào tháng 8 tới.

Theo đó, với việc đã khống chế được dịch bệnh Covid-19, Việt Nam sẽ là nơi diễn ra lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020, diễn ra vào tháng 8 tới. Đây là thông tin mới nhất từ liên đoàn bóng đá Đông Nam Á.

Trước đó, AFF tính sẽ tổ chức buổi lễ nói trên vào tháng 6 ở Thái Lan. Dù vậy, do ảnh hưởng của dịch Covid-19,  đã không thể diễn ra như tính toán ban đầu. Hiện tại, đất nước xứ chùa vàng vẫn đang phải đối mặt với việc phòng chống dịch bệnh nói trên.

Trong số các quốc gia tại Đông Nam Á, Việt Nam là nước phòng dịch tốt nhất. Chúng ta không chỉ khống chế thành công Covid-19 mà còn tạo điều kiện để các ngành nghề cũng như mọi hoạt động trở lại bình thường. Các sân bóng tại Việt Nam cũng đã đón khán giả trở lại, điều mơ ước với không ít quốc gia trên thế giới.

Việt Nam sẽ là quốc gia tổ chức lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020

Bởi vậy, để đảm bảo an toàn sức khỏe, AFF quyết định sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng giải đấu tại Việt Nam. Đó là một trong các nội dung được bàn tới trong buổi họp trực tuyến mới đây của liên đoàn bóng đá Đông Nam Á.

Ngoài việc kể trên, tại giải đấu sắp tới, các đội được đăng ký danh sách cuối cùng với nhiều hơn 23 cầu thủ đồng thời mỗi trận đấu được phép thay 5 người theo sự cho phép của liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sau đại dịch Covid-19.

Sự kiện này sẽ diễn ra vào tháng 8 tới

Tuy lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup có sự thay đổi về thời gian song giải đấu vẫn sẽ bắt đầu với kế hoạch trước đó. Cụ thể, đấu trường cao nhất khu vực sẽ bắt đầu từ ngày 23/11 và kết thúc vào ngày 31/12. Sự kiện này diễn ra ngay sau vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

AFF Cup là giải đấu mà ĐT Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch. Mục tiêu của thầy trò sắp tới không gì khác ngoài việc bảo vệ thành công danh hiệu mình có được. Tuy nhiên, để làm được điều ấy, chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách từ các đối thủ khác, như Thái Lan hay Malaysia.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?