ĐT Việt Nam và U22 khiến HLV châu Á phát cuồng vì một điều

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 15:37
3.7 /5 của 3 đánh giá

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với truyền thông, HLV ĐT Mông Cổ - Bozik Rastislav đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đồng thời phát cuồng một điều sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 diễn ra vào chiều ngày 27/12.

Vào chiều ngày 27/12 vừa qua, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu thứ 2 với đàn em U22 trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ. Kết quả, 2 đội cầm hòa nhau với tỉ số 2-2. Đây là màn trình diễn đáng khích lệ của các cầu thủ trẻ trong khi với tuyển quốc gia, họ cũng đã thể hiện được những phẩm chất ưu tú, đặc biệt là các ngôi sao như Quang Hải hay Tuấn Anh.

Đáng chú ý, do sức nóng của màn so tài này mà SVĐ Việt Trì đã chật kín khán giả ở trận đấu diễn ra vào chiều ngày 27/12. Thậm chí, cơn sốt vé từ người hâm mộ còn khiến giá vé chợ đen tăng lên gấp 4 lần trước trận đấu nói trên.

Việc các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng như U22 thi đấu dưới sự cổ vũ từ hàng nghìn khán giả là khung cảnh khiến mọi quốc gia ước ao vào thời điểm này khi mà dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành.

Các khán đài tại SVĐ Việt Trì, Phú Thọ chật kín khán giả trong trận ĐT Việt Nam giao hữu với U22

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với truyền thông, HLV ĐT Mông Cổ - Bozik Rastislav đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về điều này đối với bóng đá Việt Nam đồng thời bày tỏ mong ước sớm được hòa chung vào không khí đó.

Ông nhấn mạnh: “Đây là một điều rất hiếm thấy của bóng đá thế giới. Trong thời gian Covid-19 thì hiếm có quốc gia nào có được CĐV tới sân kín như vậy. Phải nói là khi xem những bức hình được chụp lại, tôi đã cảm thấy rất bất ngờ. Với cá nhân tôi hay thậm chí là NHM cả thế giới đều thán phục các bạn. 

Và đó là điều khiến HLV ĐT Mông Cổ cảm thấy rất ngưỡng mộ và ước ao 

Nói thật là bóng đá mà không có khán giả thì thực sự rất chán. Tôi muốn được hòa vào bầu không khí đó. Đó thực sự là điều khiến tôi ước ao vào thời điểm này”.

Rõ ràng, chứng kiến những gì diễn ra trên sân Việt Trì, mọi fan hâm mộ trên toàn thế giới sẽ đều phải ngưỡng mộ Việt Nam. Theo kế hoạch, bóng đá nước nhà sẽ chính thức bắt đầu mùa giải mới với trận đấu tranh siêu cúp vào ngày 9/1/2021 giữa Hà Nội FC với Viettel. Tới ngày 16/1/2021, V-League sẽ chính thức khởi tranh.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam