Báo Thái chỉ ra lợi thế, “chào thua" ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 13:41
2.8 /5 của 14 đánh giá

Trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022, qua đó nắm lợi thế lớn để giành vé đi tiếp, mới đây, báo Thái Lan đã có bài viết chia sẻ về vấn đề này, qua đó “chào thua" chúng ta.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Với 11 điểm có trong tay cùng thành tích bất bại, chúng ta hoàn toàn tự tin vào tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Phía trước ĐT Việt Nam là 3 trận đấu nữa, lần lượt là các cuộc so tài gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) với UAE (16/5). Trên thực tế, chúng ta chỉ cần giành 5 điểm ở những màn so tài này là gần như sẽ có tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Việc chạm trán Indonesia ở lượt trận tới thay vì Malaysia như kế hoạch ban đầu cũng giúp ích rất nhiều cho HLV Park Hang Seo cùng các học trò để họ dễ tính toán ở 2 trận đấu mang tính quyết định cuối cùng.

Báo Thái chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam 

Mới đây, trang báo Thái Lan là Thai Rath đã có bài viết nói về cơ hội của ĐT Việt Nam tại bảng G. Theo đó, trang báo này cũng đồng thời bày tỏ sự khó khăn cho đội bóng quê nhà khi gần như thừa nhận việc thầy trò Park Hang Seo sẽ giành vé đi tiếp.

Cụ thể, trang báo này có viết: “Lợi thế rõ ràng của đội tuyển Việt Nam đó là không phải làm khách trên sân Bukit Jalil ở Malaysia với sức chứa lên đến hàng trăm ngàn người. Trước đây, các đội khách luôn gặp khó khăn khi thi đấu trên sân này, trong điều kiện sức ép của CĐV Malaysia.

Trước khi thi đấu với Malaysia, đội tuyển Việt Nam còn lợi thế hơn nữa khi trận gặp Indonesia của họ được đôn lên đá trước.

Đồng thời khẳng định Việt Nam đang rộng cửa có vé đi tiếp 

Ở 2 trận đấu gặp Indonesia và Malaysia, nếu đội tuyển Việt Nam giành được cả 2 chiến thắng, họ sẽ có 17 điểm và chắc suất nhì bảng, trước khi họ đá trận cuối cùng với UAE”.

Với chia sẻ ấy từ báo Thái Lan, có thể thấy rằng họ đánh giá rất cao khả năng đi tiếp của chúng ta. Rõ ràng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang nắm lợi thế lớn trong việc có được điều đó.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam