Chính thức: Lazio có hợp đồng đôi với Joaquin Correa và Milan Badelj

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 18:05
5 /5 của 1 đánh giá

Lazio đã có nhiều nỗ lực trong thời gian thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa với mong muốn đưa các cầu thủ chất lượng về sân Olimpico. Mới đây, Lazio đã hoàn thành việc ký hợp đồng đôi với Joaquin Correa và Milan Badelj.

Lazio đã chính thức hoàn thành việc ký hợp đồng đôi với Joaquin Correa từ Sevilla và Milan Badelj theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lazio
Lazio chính thức có hợp đồng đôi với Joaquin Correa và Milan Badelj

Theo tin tức bóng đá cập nhật, bộ đôi Correa và Badelj đã có buổi kiểm tra y tế vào hôm qua và hôm nay để hoàn tất các thủ tục trước khi bước vào mùa giải mới cùng Lazio.

Cầu thủ chạy cánh người Argentina, Joaquin Correa gia nhập Lazio với giá 16 triệu euro từ CLB Sevilla. Hợp đồng của Correa với Lazio có thời hạn 5 năm.

Năm 2014, Correa thi đấu cho CLB Sampdoria và chuyển tới Sevilla 2 năm sau đó. Vì vậy, cầu thủ này chẳng xa lạ gì với bóng đá Italia

Correa được xem như một sự thay thế hoàn hảo cho Felipe Anderson, cầu thủ đã rời Lazio đầu quân cho West Ham vào đầu mùa hè.

Lazio
Lazio sẽ có sự bổ sung ở tuyến tiền vệ nhờ có sự phục vụ của Badelj

Trong khi đó, tiền vệ Badelj chuyển tới sân Stadio Olimpico cùng bản hợp đồng 4 năm. Anh gia nhập đội bóng thủ đô theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Fiorentina 2 tháng trước.

Cầu thủ người Croatia cũng được xem như sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ CLB Lazio. Badelj cũng là nhân tố chính trong đội hình ĐT Croatia tham dự World Cup 2018.

Bộ đôi hợp đồng trên cho thấy, CLB Lazio đang có những cố gắng bổ sung những cầu thủ chất lượng với mong muốn có tạo ra sự cạnh tranh khi tham dự UEFA Europa League vào mùa giải năm sau.

Phong Trần

Bình luận bài viết