Ronaldo có buổi tập luyện đầu tiên cùng đồng đội mới tại Juventus

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 07:31
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo đã bay đến Turin để hoàn thành những thủ tục cuối cùng cho thương vụ lịch sử. Hôm qua, siêu sao 33 tuổi có buổi tập luyện đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Juventus.

Mới đây Ronaldo đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và ra mắt các đồng đội. Theo tin tức bóng đá cập nhật, ngay sau đó siêu sao người Bồ Đào Nha có buổi tập luyện đầu tiên cùng đồng đội mới tại sân tập của Juventus.

Ronaldo và một số đồng đội mới của anh tại Juventus là một nhóm nhỏ cầu thủ được nghỉ ngơi sau mùa World Cup 2018 bận rộn tại Nga. Vì vậy, họ có buổi tập nhỏ trong thời gian chờ đồng đội tham gia giải giao hữu quốc tế diễn ra tại Mỹ.

Ronaldo có buổi tập luyện đầu tiên cùng đồng đội

Trong suốt cả buổi tập Ronaldo đều nở nụ cười tươi bên cạnh các ngôi sao khác như: Gonzalo Higuain, Paulo Dybala , Juan Cuadrado, Douglas Costa và Rodrigo Bentancur. Ronaldo còn chẳng ngại ngùng khoe những kỹ thuật thượng thừa cùng cơ bắp cuồn cuộn trên sân tập.

Sau buổi tập nhỏ, Ronaldo đã đăng lên Instagram cá nhân bức ảnh trên sân tập với dòng chú thích: “Hoàn thành buổi luyện tập đầu tiên chăm chỉ”

Ronaldo
Ronaldo không quên đăng hình lên trang Instagram cá nhân với hàng triệu lượt theo dõi

Ronaldo rất có thể sẽ ra mắt trong trận Juventus gặp Chievo tại Serie A vào ngày 19/8 tới đây. CĐV Juventus đang chờ đợi từng ngày để được chứng kiến ngôi sao đã giành 5 quả bóng vàng trên sân Allianz với tư cách là một cầu thủ của Bà đầm già.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi tập luyện đầu tiên của Ronaldo và các đồng đội:

Siêu sao người Bồ Đào Nha khởi động kỹ càng trước khi bắt đầu buổi tập
Có vẻ như Ronaldo và Higuain khá hợp hợp nhau
“Thanh niên” Ronaldo vẫn như vậy, vẫn hăng say luyện tập dù anh ở đâu

Phong Trần

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.