Cựu cầu thủ Saint-Etienne bị bắn chết ở tuổi 19

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 21:47
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng nước Pháp, AS Saint-Etienne vừa xác nhận cựu cầu thủ của họ – William Gomes đã qua đời sau một vụ xả súng kinh hoàng.

Xem thêm:

Cựu hậu vệ William Gomes của CLB bóng đá nước Pháp, AS Saint-Etienne vừa đột ngột qua đời ở tuổi 19. Theo nguồn tin báo chí địa phương cho biết, cầu thủ này là nạn nhân của một vụ xả súng kinh hoàng. Đây thực sự là tin sốc cho toàn thể người hâm bộ bóng đá thế giới.

Theo đó, vụ án mạng xảy ra ở La Seyne-sur-Mer, một tỉnh miền đông nam nước Pháp. Tại hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy 24 viên đạn súng AK-47 rơi vãi trên nền đất. Trong số các nạn nhân, ngoài William Gomes còn có một cậu bé 14 tuổi khác. Nguyên nhân vụ án mạng đang được điều tra làm rõ.

William Gomes
Cầu thủ William Gomes vừa qua đời ở tuổi 19 vì bị bắn

Trên trang chủ của AS Saint-Etienne đã có lời chia buồn về sự ra đi của tài năng trẻ này: “AS Saint-Etienne vô cùng đau xót khi nhận được tin về cái chết kinh hoàng của William Gomes ở vụ án tối hôm qua.

CLB thật sự trân trọng nhân cách và con người của cậu ấy. Một cầu thủ trẻ, người đã tới và tập luyện ở đội bóng từ năm 15 tuổi và sắp sinh nhật tuổi 20 vào tháng 12 này”.

William Gomes
Hi vọng cố hậu vệ này sẽ được an nghỉ…

“Toàn thể Ban lãnh đạo, các huấn luyện viên, cầu thủ và nhân viên của đội bóng xin gửi lời chia buồn sâu sắc gia đình của Gomes, đây quả là nỗi mất mát quá lớn”, Saint-Etienne xót xa.

William Gomes gia nhập AS Saint-Etienne từ năm 15 tuổi. Anh rời CLB trong mùa Hè này sau 5 năm gắn bó và đã có 18 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp trước khi qua đời ở tuổi 19.

Đình Thi

Bình luận bài viết