Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/11: Việt Nam sẵn sàng đánh bại UAE, kết quả bốc thăm siêu cúp TBN

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 06:09
5 /5 của 2 đánh giá

Hậu vệ tuyển Việt Nam tuyên bố tự tin trước cuộc so tài UAE hay lộ kết quả bốc thăm vòng bán kết siêu cúp TBN ,… là những thông tin bóng đá đáng chú ý vào sáng ngày 12/11.

Hậu vệ tuyển Việt Nam tự tin đánh bại UAE

Chia sẻ trước báo giới mới đây, hậu vệ của ĐT Việt Nam là Lê Văn Đại tỏ ra khá tự tin về cuộc so tài với UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới. Theo đó, anh khẳng định HLV Park Hang Seo đã có cách đối phó với đại diện Tây Á.

UAE là đối thủ mạnh. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã nghiên cứu kỹ và có kế hoạch đối đầu với họ. Tôi không thể tiết lộ kế hoạch chuyên môn đó, nhưng xin khẳng định toàn đội đã sẵn sàng, đã có sự chuẩn bị 1 tuần nay, tự tin bước vào trận đấu lớn”.

Cuộc so tài giữa 2 đội trên sân Mỹ Đình sẽ được diễn ra vào 20h ngày 14/11 sắp tới. Hiện tại, tuyển Việt Nam đang xếp trên đối thủ tại bảng G với 1 điểm nhiều hơn UAE.

Tân binh Chelsea được đồng đội cũ ngợi ca hết lời

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Chelsea ở quãng thời gian gần đây, tiền vệ Christian Pulisic đã được người đồng đội cũ tại Dortmund là Nurin Sahin ca ngợi hết lời. Theo đó, phát biểu với truyền thông, cựu ngôi sao ĐT Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định:

“Pulisic là một ngôi sao với sự sáng tạo vô hạn. Anh ấy có kĩ thuật tốt, khả năng quan sát và dứt điểm vô cùng khéo léo. Tôi không cho rằng anh ấy sẽ trở thành Eden Hazard thứ 2 tại Chelsea, bởi phong cách chơi của họ là không quá giống nhau. Ngoài ra, anh ấy là Pulisic và đến Chelsea để chinh phục những cột mốc mới chứ không phải thay thế cho bất cứ ai”.

Mới nhất, theo xác nhận từ HLV trưởng ĐT Mỹ, Pulisic sẽ không thể ra sân ở cuộc so tài với Canada tại Nations League CONCACAF sắp tới vì chấn thương hông mà anh gặp phải trong trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace diễn ra hôm 9/11 vừa qua.

Real đụng Valencia, Barca chạm trán Atletico tại siêu cúp TBN

Liên đoàn bóng đá TBN vừa tiến hành lễ bốc thăm chia cặp đấu ở bán kết siêu cúp bóng đá nước này. Theo đó, Barcelona sẽ chạm trán Atletico Madrid trong khi Real đối đầu Valencia ở cặp đấu còn lại. 

Kể từ mùa giải 2019/20, siêu cúp TBN sẽ là cuộc cạnh tranh của 4 CLB thay vì 2 như trước kia. Đáng chú ý, giải đấu này cũng thay đổi địa điểm tổ chức, từ xứ đấu bò sang Saudi Arabia trong 3 năm tiếp theo.

Được biết, trận bán kết 1 giữa Real với Valencia diễn ra vào ngày 8/1/2020 trong khi bán kết 2 tổ chức sau đó 1 ngày. Trận chung kết được ấn định là ngày 12/1/2020.

>> Xem thêm: Bốc thăm bán kết siêu cúp TBN: Real Madrid hẹn Barcelona tại chung kết

Pogba báo tin mừng cho fan Man United

Trong quãng thời gian mà các cầu thủ lên tập trung tại đội tuyển quốc gia, tiền vệ Paul Pogba đã báo thông tin không thể vui hơn cho Manchester United. Theo đó, ngôi sao người Pháp vừa đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh cái chân bị dính chấn thương của mình.

Có thể thấy rõ, Pogba đã được tháo bột hoàn toàn và sẵn sàng trở lại trong thời gian tới. Theo xác nhận của đội ngũ y tế, khả năng anh sẽ mất khoảng 10 -14 ngày để hồi phục trước khi có thể tái xuất sân cỏ. 

Klopp tự tin cùng Liverpool chinh phục FIFA Club World Cup

Sau khi xuất sắc đánh bại Manchester City tại ngoại hạng Anh để duy trì vị thế độc tôn ở giải đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng tự tin khi nói về FIFA Club World Cup  – giải đấu mà The Kop sẽ tham dự với tư cách là nhà vô địch châu Âu trong tháng 12 tới.

Theo đó, chiến lược gia người Đức khẳng định: “Liverpool hoàn toàn không chịu bất cứ áp lực gì ở FIFA Club World Cup. Chúng tôi tới với giải đấu vì niềm tự hào cũng như mong muốn thể hiện mình, chứ không đặt nặng vấn đề mình là nhà vô địch châu Âu. Liverpool sẽ làm tất cả và trình diễn thứ bóng đá tốt nhất để có thể lên ngôi. Chúng tôi tự tin vào điều đó”.

Phóng viên Thái tự tin Việt Nam sẽ có điểm trước UAE

Đánh giá về trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, phóng viên Bee Uamklat của tờ FourFourTwo đã thể hiện sự tin tưởng vào HLV Park Hang Seo và các học trò.

“Tôi có niềm tin vào HLV Park Hang Seo. Dưới thời HLV Park, Việt Nam tận dụng tinh thần đồng đội hơn là các yếu tố cá nhân. Sẽ rất lợi thế khi ĐTVN được chơi trên sân nhà. Sự cổ vũ của các khán giả nhà rất quan trọng. ĐTVN sẽ một trận thắng hoặc tối thiểu một trận hòa khi gặp UAE”, Bee tự tin chia sẻ.

Dù vậy, phóng viên này không quên cảnh báo tuyển Việt Nam về sức mạnh mà UAE đang sở hữu, nhất là khi họ quyết tâm chiến thắng để vượt qua chúng ta trên bảng xếp hạng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.

Barcelona: La Masia mất chất nhưng vẫn có chỗ cho sự tự hào

11-11-2019

Lò đào tạo La Masia danh giá của Barcelona đang thực sự là nơi trốn chạy với nhiều tài năng trẻ trong vài năm qua, tuy nhiên, bên cạnh nỗi buồn ấy, những fan hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan vẫn có chỗ để dành cho sự tự hào nếu nhìn vào một thống kê ấn tượng.

Antoine Griezmann và thống kê đáng lo tại Barcelona

11-11-2019

Gia nhập Barcelona cùng rất nhiều kỳ vọng song cho tới thời điểm này, Antoine Griezmann vẫn đang loay hoay đi tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Những thống kê kể từ đầu mùa sẽ khiến chúng ta có cái nhìn tổng quát hơn về chân sút đang khoác áo Barcelona.

Công Phượng và thống kê ấn tượng trước các đại diện Tây Á

11-11-2019

Trước mặt ĐT Việt Nam sẽ là cuộc chạm trán vô cùng khó khăn với UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bất chấp phong độ có phần bất ổn tại cấp CLB, Công Phượng vẫn là niềm hy vọng của chúng ta, nhất là khi anh là nỗi ám ảnh với các đại diện Tây Á.