Điểm tin bóng đá tối 2/2: HLV Barcelona hoan nghênh Neymar, Văn Hậu có thể ra sân cho Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 19:07
5 /5 của 1 đánh giá

Bruno Fernandes vừa chia sẻ trạng thái đầu tiên sau khi có trận ra mắt MU. HLV trưởng của Barcelona rất mong muốn có được sự phục vụ của Neymar. Văn Hậu có thể đá chính cho Heerenveen.

Setien hoan nghênh sự quan tâm của Barca dành cho Neymar

Neymar đã có 2 mùa bóng chơi cho PSG mà không có một danh hiệu lớn nào và đặc biệt là đội bóng nước Pháp vẫn thi đấu khá tệ hại tại UEFA Champions League. Các CĐV cũng không còn giữ được thiện cảm với anh và cả chủ tịch của đội bóng cũng không phải là một ngoại lệ.

Neymar đã nhiều lần ngỏ ý muốn quay trở về Barcelona nhưng bất thành do thái độ cứng rắn của PSG. Trong chia sẻ mới đây, tân huấn luyện viên Quique Setien cũng thừa nhận ông sẽ rất vui nếu Barcelona mang Neymar trở lại sân Nou Camp tái hợp cùng Messi.

Bruno Fernandes chia sẻ trạng thái đầu tiên sau trận ra mắt MU

Trong trận đấu giữa MU và Wolves, Bruno Fernandes đã được đá chính. Tiền vệ người BĐN được xếp chơi ở vị trí hộ công, phía sau tiền đạo cắm Martial, và hỗ trợ 2 bên cánh lần lượt là Mata cùng Daniel James.

Bruno Fernandes dù không thực sự có được một màn ra mắt tưng bừng như kỳ vọng, thế nhưng những gì anh đã thể hiện vẫn đủ để NHM MU tin rằng, thời gian tới khi hòa nhập tốt hơn với CLB mới, tiền vệ này sẽ có thể làm tốt hơn rất nhiều.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes cũng đã chia sẻ tâm trạng của mình trên Twitter. Anh viết: “Hạnh phúc với trận đấu đầu tiên của tôi, hướng tới những trận đấu tiếp theo với mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn”.

Juventus tính gây sốc với trụ cột hàng thủ của Liverpool

Hiện hai trung vệ kỳ cựu của Juve và bóng đá Italia là Bonucci và Chiellini đều đã bước qua tuổi 30 và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. De Ligt đang có phần chững lại và chưa quen với môi trường mới cũng như là một cái tên còn khá trẻ thì Van Dijk là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn để cân bằng hàng phòng ngự của Juve.

Và để chuẩn bị cho điều này, Bà Đầm Già thành Turin đã chuẩn bị số tiền lên tới 150 triệu euro để thuyết phục The Kop “nhả người” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè cũng như phá kỷ lục của trung vệ đắt giá nhất thế giới đang được nắm giữ bởi Harry Maguire.

Đồng đội tại Tottenham thừa nhận rất nhớ Christian Eriksen

Tiền vệ người Đan Mạch từng là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình của Gà trống. Tuy nhiên, tâm trí của anh từ lâu đã không còn ở xứ sương mù. Vừa qua, Eriksen đã chính thức chuyển sang khoác áo Inter.

Chia sẻ về sự việc này, Dele Alli nói: “Tôi đã gửi cho anh ấy một biểu tượng buồn bã trong tin nhắn. Anh ấy là một cầu thủ vô cùng tài năng và đẳng cấp thế giới.  Từ đầu mùa đã có nhiều suy đoán và giờ nó đã xảy ra. Tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp vì anh ấy là một người bạn tuyệt vời”.

Ràng buộc hợp đồng, Văn Hậu sẽ ra sân vào tối nay?

Kể từ khi gia nhập SC Heerenveen vào mùa hè năm 2019, Văn Hậu vẫn chưa có quá nhiều cơ hội để thể hiện mình ở đội bóng mới. Tuy nhiên, màn so tài với đối thủ yếu là Fortuna Sittard vào tối ngày 2/2 có thể sẽ là cơ hội để cầu thủ Việt Nam ra sân, thậm chí là đá chính.

Lý do là bởi, bên cạnh việc chỉ phải chạm trán với đội bóng đang xếp ở nhóm cuối giải Hà Lan, một điều kiện khác khiến fan hâm mộ tin tưởng vào cơ hội ra sân cho Văn Hậu chính là ràng buộc hợp đồng giữa SC Heerenveen với CLB Hà Nội. Cụ thể, theo hợp đồng đã thỏa thuận trước đó, sau khi cập bến đội chủ sân Abe Lenstra, Văn Hậu phải được thi đấu ít nhất 20% số trận của đội bóng.

Tân HLV Indonesia buông lời thách thức thầy Park và HLV Nishino

HLV Shin Tae Yong đã chính thức trở thành thuyền trưởng mới của ĐT xứ Vạn đảo. Thử thách đầu tiên của vị chiến lược gia này tại đội tuyển quốc gia là các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Ông sẽ đối đầu với nhiều HLV xuất sắc khác như Park Hang-seo của Việt Nam hay Akira Nishino của Thái Lan. 

Ông khẳng định mình rất muốn đối đầu với HLV Park Hang Seo và HLV Akira Nishino trong những trận đấu vòng loại World Cup sắp tới: “Tôi mong được đối đầu với HLV Park Hang-seo và cả Akira Nishino. Indonesia lúc này chưa có nổi 1 điểm và đã hết cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, tôi tin 3 trận đấu còn lại sẽ là dịp để người hâm mộ thấy được thế nào là bóng đá”.

Hùng Dũng sắp trở thành đồng đội của Văn Lâm tại Thai League?

Muangthong United không còn là một cái tên quá xa lạ với các cổ động viên của bóng đá Việt Nam. Đây là đội bóng mà thủ thành Đặng Văn Lâm đang đầu quân và cũng là trụ cột trong suốt quãng thời gian khoác áo. 

Trong thời gian tới, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ có cơ hội được sát cánh cùng một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam – đó là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, người hiện tại đang khoác áo câu lạc bộ Hà Nội FC.

Theo những thông tin từ trang Live Sport Asia, Muangthong United đang có những sự tiếp cận với tiền vệ này, và người đại diện của câu lạc bộ đến từ Thái Lan cũng được cho là đang có mặt tại Việt Nam để mượn lại cầu thủ 26 tuổi này.

Tuấn Anh tiết lộ mong muốn tại V-League 2020

Chỉ khoảng 1 tháng nữa, V-League 2020 sẽ chính thức diễn ra trên khắp các sân cỏ cả nước. HAGL là một trong số những cái tên hoạt động mạnh mẽ nhất trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã chia tay hàng loạt công thần, đem về những tân binh đầy chất lượng và giữ chân thành công những trụ cột như Văn Toàn, Minh Vương, và đặc biệt là Tuấn Anh.

Vừa qua, Tuấn Anh đã có những chia sẻ về mong muốn của mình ở mùa giải năm nay. Anh nói: “Tại V-League 2020, tôi chỉ mong muốn được thi đấu nhiều hơn trong màu áo HAGL và cùng đội nhà có thứ hạng tốt hơn ở V.League, chứ không phải khổ sở đua trụ hạng như thời gian vừa qua. Thật sự tôi chỉ mong ước thế thôi chứ chưa dám nghĩ xa hơn, bởi có nhiều chuyện nói trước bước không qua”.

Trường Giang

Bình luận bài viết