Điểm tin bóng đá tối 7/2: Thái Lan mất vé dự Olympic, thêm 1 cầu thủ Barca chỉ trích Abidal

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 19:45
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT nữ Thái Lan bay về nước mà không có tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020, thêm một sao Barca chir trích Abidal sau Messi… là những tin tức nổi bật trong tối ngày 7/2.

Thảm bại trước Trung Quốc, ĐT nữ Thái Lan “tan mộng” Olympic Tokyo 2020

Sau trận thua trước ĐT Đài Bắc Trung Hoa, các cô gái Thái Lan bước vào trận đấu với ĐT nữ Trung Quốc với tâm lý buộc phải thắng để nuôi cơ hội đi tiếp. Thế nhưng mục tiêu đó đã không thể thực hiện được thậm chí Thái Lan còn nhận phải một trận thua đậm 1-6 trước Trung Quốc.

Trận thua này khiến ĐT nữ Thái Lan mất cơ hội đi tiếp tại vòng loại thứ 3 Olympic 2020. Ở trận đấu tới, họ sẽ phải đối đầu với đội bóng số 1 Châu Á, ĐT nữ Australia (ngày 10/2). Do đó, giới chuyên môn nhận định đây chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục đối với Thái Lan.

Sau Messi, thêm một cầu thủ Barcelona chỉ trích Abidal

Hậu vệ Jordi Alba công khai chỉ trích Giám đốc kĩ thuật Eric Abidal sau khi ông này chỉ trích các cầu thủ Barcelona không chiến đấu hết mình vì HLV Valverde.

“Đội bóng này đã nhận đủ gạch đá ném từ bên ngoài rồi. Vậy nên chúng tôi cũng không nên ném gạch vào mặt nhau như vậy. Abidal từng là một cầu thủ. Anh ấy được các CĐV yêu mến và đó là lý do vì sao anh ấy nên hiểu phòng thay đồ của đội bóng như thế nào và cảm xúc của các cầu thủ ra sao”, Alba chia sẻ sau trận thua Bilbao ở cúp Nhà vua.

Kovacic nhận xét thật lòng về Sarri và Lampard

Mới đây tiền vệ Mateo Kovacic có những phát biểu về 2 huấn luyện viên Maurizio Sarri và Lampard.

“Lampard là một HLV đặc biệt. Ông ấy vẫn giữ phong cách như thời còn làm cầu thủ và điều này truyền cảm hứng cho tất cả chúng tôi.”, Kovacic chia sẻ.

“Trong khí đo Sarri là một huấn luyện viên khá đơn điệu. Ông ấy không muốn dùng bóng dài từ hàng phòng ngự khi chúng tôi bị gây áp lực, điều này đẩy chúng tôi vào một số tình huống khó khăn còn Lampard thì ngược lại”

MU bất ngờ giảm giá bán Pogba

Theo thông tin từ tờ The Sun, MU bất ngờ giảm giá bán tiền vệ Paul Pogba. Cụ thể đội chủ sân Old Trafford muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình so với mức 200 triệu bảng mà MU đòi hỏi ở Hè năm ngoái.

MU cũng đã chốt người thay thế Pogba đó là Jack Grealish của Aston Villa là người thay thế. Đội chủ sân Old Trafford dự định chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Joao Felix ấn tượng với chiều cao của Ronaldo trong lần đầu gặp mặt

Joao Felix được ví là Ronaldo mới của bóng đá Bồ Đào Nha khi mùa trước tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Benfica với 15 pha lập công chỉ sau 26 lần ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Mới đây cầu thủ này đã có những chia sẻ thú vị với lần đầu tiên được gặp người đàn anh: “Tôi từng xem Ronaldo thi đấu nhiều lần qua TV. Lần đầu gặp anh ấy, tôi thấy anh ấy trông như cao 3m”

Tuy vậy trên thực tế Ronaldo cũng không cao đến 3m như lời Felix nói. CR7 sở hữu chiều cao 1m85, không quá cao so với mặt bằng chung của các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu.

Bale tiếp tục vô kỷ luật khiến cổ động viên phẫn nộ

Theo tờ AS và Marca đưa tin, cầu thủ người xứ Wales quyết định rời sân Bernabeu, sau tình huống người đồng đội Vinicius bị anh Var từ chối bàn thắng ở phút 79. Thời điểm trận đấu đang ở phút 82, các phóng viên đã quay lại cảnh cầu thủ sinh năm 1989 thản nhiên lái xe rời Bernabeu.

Việc liên tục vi phạm kỷ luật của đội bóng, tự mình cô lập với các đồng đội, và không tham gia nhiều bữa tiệc của tập thể. Đang khiến tương lai của Bale trở nên rất mù mịt. 2 trận đấu liên tiếp gần đây anh đã bị Zizou gạch tên khỏi đội hình thi đấu 1 cách không thương tiếc dù không bị chấn thương.

Khán giả đến sân V.League có thể được tặng quà

Để khuyến khích khán giả đến sân, Ban tổ chức V-League hứa hẹn sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ dành cho các cổ động viên nhiệt thành. Đây là điều mà Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú đã khẳng định trước truyền thông:

 “Nhà tài trợ chính của hai giải đấu năm nay không chỉ chuyên kinh doanh về thiết bị điện. Họ còn có một nhãn hiệu quần áo thể thao. Trong tương lai, có thể sẽ có những phần quà khích lệ mọi người”.

Liverpool sẽ được nhận khoản thưởng khổng lồ nếu vô địch Ngoại Hạng Anh

Với khoảng cách ở thời điểm hiện tại, chức vô địch Ngoại Hạng Anh chỉ còn cách Liverpool một vài vòng đấu nữa và khi nâng cao chiếc cúp vô địch, các cầu thủ The Kop sẽ được nhận một khoản thưởng khổng lồ.

Theo đó toàn bộ các cầu thủ trong đội 1 của Liverpool sẽ chia nhau số tiền lên đến 4 triệu bảng Anh. Số tiền này sẽ được chia theo những đóng góp của từng cầu thủ trong mùa giải vừa qua, có nghĩa những cái tên trong đội hình chính như Virgil Van Dijk, Mohamed Salah hay Sadio Mane sẽ có được khoản thưởng cao hơn với những cái tên không thường xuyên ra sân ở mùa bóng vừa rồi.

HAGL có thêm 2 viện binh đến từ Hàn Quốc trước thềm V-League

Những buổi tập đầu xuân Canh Tý của HAGL chứng kiến sự hiện diện của hai vị trợ lý mới đến từ Hàn Quốc là Lee Nam-jin và Kim Tae-min. Đây là nguyện vọng của HLV trưởng đội bóng phố Núi Lee Tae-hoon và đã được bầu Đức chấp thuận.

Trợ lý Lee Nam-jin sẽ phụ trách vế đề thể lực cho CLB HAGL trong thời gian tới, trong khi ông Kim Tae-min sẽ là phụ tá cho HLV trưởng Lee Tae-hoon ở đội một của phố Núi.

Giành vé play-off, tuyển nữ Việt Nam được thưởng lớn

Ngay sau khi chiến thắng Myanmar và giành vé tới vòng play-off Olympic Tokyo 2020, đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được những phần thưởng rất lớn.

Theo đó đội tuyển nữ Việt Nam được thưởng “nóng” 900 triệu đồng. Trong đó, 400 triệu đồng từ VFF và 500 triệu đồng từ Trưởng Ban bóng đá nữ Phạm Thanh Hùng. Ngoài sự động viên về vật chất, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn nhận được nguồn động viên tinh thần rất lớn từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch – Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện.

Phong Trần

Bình luận bài viết