Đội hình những cái tên đáo hạn hợp đồng hè 2021

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 09:00
5 /5 của 1 đánh giá

Có rất nhiều những ngôi sao thế giới sắp hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản và sau đây là 11 cái tên xuất sắc nhất ở từng vị trí.

1/ Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (AC Milan)

Thủ thành trẻ tuổi của đội bóng chủ sân San Siro đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt vào cuối mùa giải năm nay khi hết hạn hợp đồng, anh sẽ được rất nhiều đội bóng tại Châu Âu săn đón.

Năm nay mới chỉ 21 tuổi, nhưng Donnarumma đã có 77 trận giữ sạch lưới sau 214 lần ra sân cho AC Milan

2/ Hậu vệ phải: Juan Bernat (PSG)

Bernat là một hậu vệ chất lượng, có chuyên môn cao với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, tuy nhiên, hiện tại anh đang không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

3/ Trung vệ: David Alaba (Bayern Munich)

Kể từ khi được HLV Kovac đẩy vào trung tâm hàng phòng ngự, Alaba bất ngờ thi đấu rất hay và thường xuyên được sử dụng như một trung vệ dưới thời HLV Hansi Flick

4/ Trung vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich)

Thêm một cái tên nữa của Hùm Xám xứ Bavaria sắp hết hạn hợp đồng, đó là Jerome Boateng, hậu vệ này cũng đã có nhiều năm chinh chiến cùng Bayern Munich và cần một trải nghiệm mới trong những năm cuối sự nghiệp.

5/ Hậu vệ phải: Sergio Ramos (Real Madrid)

Dù Los Blancos rất có thiện chí để giữ lại ngôi sao 34 tuổi, nhưng cả đôi bên vẫn chưa tìm ra được tiếng nói chung về hợp đồng mới và Ramos cho đến mùa hè năm sau vẫn chưa xác định được liệu anh có tiếp tục ở lại với Santiago Bernabeu hay không.

Ramos vẫn chưa đạt được tiếng nói chung với ban lãnh đạo Real Madrid

6/ Tiền vệ phòng ngự: Georginio Wijnaldum (Liverpool)

Từng được đồn thổi sẽ chuyển tới Barcelona vào mùa hè năm nay, tuy nhiên Gini vẫn đang ở lại và thi đấu cho The Kop. Wijnaldum chỉ còn một năm nữa trong hợp đồng và trên thuc tế nếu như Liverpool có đầy đủ đội hình mạnh nhất, tiền vệ người Hà Lan chỉ là lựa chọn số 2 sau những Jordan Henderson và Fabinho ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

7/ Tiền vệ trung tâm: Luka Modric (Real Madrid)

9 năm cống hiến cho Real Madrid của Modric có thể sẽ đi đến hồi hết vào mùa hè tới khi ngôi sao người Croatia sắp đáo hạn hợp đồng với Real Madrid và cũng đã bước sang tuổi 35. Nhiều khả năng Modric sẽ quay về quê nhà thi đấu hoặc chuyển sang một đội bóng ít khả năng cạnh tranh hơn vào mùa hè tới.

8/ Tiền vệ trung tâm: Di Maria (PSG)

Cựu ngôi sao của Real Madrid và MU một thời cũng chỉ còn lại vài tháng trong hợp đồng với PSG và nếu tiếp tục lựa chọn ở lại, Di Maria nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận giảm lương.

9/ Tiền đạo: Memphis Depay (Lyon)

Depay được cho là sẽ chuyển tới Barcelona trong mùa hè vừa qua nhưng vì nhiều lý do, thương vụ này đã không thể hoàn thành nhưng đến mùa hè 2021, điều này rất có thể sẽ trở thành hiện thực.

HLV Ronald Koeman đang rất muốn có sự phục vụ của Depay và mức giá miễn phí sẽ thúc đẩy thêm vào việc đàm phán của đội chủ sân Nou Camp.

10/ Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City)

Chân sút người Argentina cũng không còn nhiều thời gian trong hợp đồng còn lại với Man xanh và The Citizens nên chuẩn bị cho việc thay thế tiền đạo này khi anh cũng đã cao tuổi.

11/ Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona)

Sau lần chia tay thất bại, không biết liệu rằng ở mùa hè năm 2021, Messi có chính thức nói lời giã từ với Barcelona hay không và nhìn vào thực tế, đội bóng xứ Catalan đang không cho thấy sự tiến bộ bất chấp đã thay HLV và lối chơi có ít nhiều thay đổi.

Ở tuổi 34, trở lại quê nhà Argentina thi đấu cho một CLB như Boca Juniors là một lựa chọn phù hợp dành cho El Pulga.

Đội hình những cái tên xuất sắc nhất sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè năm 2021

---

Ngoài đội hình gồm 11 cái tên nói trên, còn một vài ngôi sao khác cũng sắp đáo hạn hợp đồng vào năm 2021 như Julian Draxler, Henrikh Mkhitaryan, Mesut Ozil, Juan Mata hay Diego Costa cũng rất đáng được lưu tâm.

Mùa hè năm 2021 dự kiến sẽ là một năm với nhiều cuộc chia ly đình đám và một mùa hè bận rộn cho các đội bóng lớn. Cả Real Madrid và Barcelona cũng như những đội bóng lớn khác sẽ chia tay với ngôi sao sáng nhất trong đội hình.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết