Gary Neville: “Fred không xứng đáng với mức phí 50 triệu bảng”

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 06:07
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ của Manchester United, Gary Neville vừa lên tiếng bày tỏ rõ sự thất vọng về bản hợp đồng Fred của Quỷ đỏ. Anh cho rằng, cầu thủ người Brazil không xứng đáng với số tiền chuyển nhượng mà CLB bỏ ra.

>> Xem thêm:

Fred chính là thành quả mà nửa đỏ thành Manchester có được sau cuộc tranh giành với gã hàng xóm Man City. MU đã phải trả một khoản phí lên tới 50 triệu bảng thì mới nhận được cái gật đầu từ phía Shakhtar Donetsk.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Man United vẫn chưa thu hồi được vốn cho khoản đầu tư về bóng đá trên. Tiền vệ người Brazil mới chỉ ra sân 7 trận ở Premier League mùa này và hoàn toàn lép vế trong việc cạnh tranh 1 suất đá chính ở khu vực giữa sân.

Neville cho rằng Fred không xứng đáng với số tiền chuyển nhượng 50 triệu bảng

Trong thất bại 3-1 trong trận derby Manchester vừa qua, HLV Jose Mourinho đã chọn tiền vệ Marouane Fellaini để thay thế Paul Pogba bị chấn thương thay vì Fred. Neville cho rằng:

“Fred về MU với mức giá 50 triệu bảng. Anh ấy đá trận đầu tiên có vẻ khá ổn. Nhưng những màn trình diễn đó có giống như những gì bạn mong đợi ở một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng không?”

“Cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt và thay đổi cục diện trận đấu không? Liệu cậu ấy có đủ sức bảo vệ khung thành của bạn? Liệu cậu ta có thể làm tốt nhiệm vụ liên kết các vị trí lại với nhau không? Ở thời điểm hiện tại, tất cả đều là không”.

Fred chưa có màn trình diễn đáng thuyết phục nào trong màu áo Qủy đỏ

Neville cũng thừa nhận đội bóng cũ của anh đang ở trong giai đoạn hết sức khó khăn. Nhưng anh đã rất thắc mắc vì sao bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng lại không được chọn trong trận derby Manchester để thay thế Pogba bị chấn thương.

“Cậu ấy (Fred) vẫn đang phát triển. Cậu ấy vẫn đang học cách thích nghi với Man United và vị trí của cậu ấy cũng rất khó cạnh tranh, đặc biệt là trong lúc CLB bất ổn. Cậu ấy vẫn cần được giám sát trong khoảng 3 hoặc 4 tháng”.

Thất bại 1-3 trước Man City vừa qua đã khiến Qủy đỏ rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và kém gã hàng xóm 12 điểm.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.