Henry đặt cửa Atletico Madrid vô địch Champions League mùa giải này

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên đương nhiệm của đội bóng đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng Ligue 1 Monaco cho biết ông tin tưởng đoàn quân của Diego Simeone sẽ có thể lên ngôi ở giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ vào năm nay.

Tham khảo thêm:

Atletico Madrid đã giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Monaco với tỷ số 2-0 ở vòng đấu vừa qua để điền tên vào vòng đấu tiếp theo của UEFA Champions League mùa này.

Pha dứt điểm bất ngờ của Koke có phần may mắn khi bóng đổi hướng đã đưa đội bóng thành Madrid vượt lên từ khá sớm và chỉ sau đó 22 phút thi đấu, cách biệt đã được nhân đôi khi ngôi sao người Pháp Antoine Griezmann đã lập công để mang về 3 điểm cho Atletico.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Thierry Henry đã dành những lời có cánh cho đại diện của La Liga và tin rằng cơ hội vô địch giải đấu đang rộng mở với đội đang đứng đầu bảng đấu.

Henry dành nhiều lời khen ngợi cho Atletico sau trận đấu rạng sáng nay

“Atletico có thể vô địch giải đấu này, họ đã vào chung kết nhiều lần nhưng không thể vô địch tuy nhiên năm nay họ có cơ hội nâng cao chiếc cúp bạc danh giá”.

“Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra trên sân nhà của họ, có nhiều đối thủ khó chơi như Barcelona hay Juventus cũng như đương kim vô địch Real Madrid, tuy nhiên Atletico có thể đánh bại được họ”.

Henry cũng rất ngưỡng mộ tài năng của huấn luyện viên người Argentina và cho rằng Simeone đang là nguồn cảm hứng cho sự nghiệp cầm quân của mình.

Henry rất ngưỡng mộ tài năng của Simeone

“Tôi còn rất nhiều điều phải học hỏi. Ngày hôm nay Atletico đã chơi tốt và họ có 2 bàn thắng để giành được 3 điểm. Khi có được lợi thế họ vẫn tiến lên và không dừng lại, Simeone đã luôn thúc giục các học trò của mình luôn tập trung và đó là lý do tại sao ông ấy thành công với đội bóng này”.

“Đối với tôi, Simeone là nguồn cảm hứng cho tất cả các huấn luyện viên”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.