Vừa trở lại, Neymar tiếp tục dính chấn thương

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo chủ lực của PSG, Neymar đã phải rời sân chỉ sau 57 phút trong cuộc đụng độ Bordeaux vừa qua. Anh được chẩn đoán rằng đã gặp phải một chấn thương ở vùng háng.

>> Xem thêm:

Ngôi sao người Brazil chính là người đã mở tỷ số giúp PSG vươn lên dẫn trước trong chuyến làm khách tới sân của Bordeaux. Kết thúc hiệp 1, đội bóng thủ đô dẫn trước nhưng không thể hiện được sự áp đảo.

Bước sang hiệp 2, các vị khách đã phải nếm trái đắng khi Bordeaux có bàn gỡ hòa. Tệ hơn, chỉ sau đó không lâu, họ còn chịu tổn thất về lực lượng khi Neymar rời sân ở phút 57 với dáng đi khập khiễng.

Neymar rời sân trong tư thế khập khiễng

Tin bóng đá mới nhất cho hay, tiền đạo người Brazil đã gặp phải 1 chấn thương háng. Hiện tại, mức độ của chấn thương vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó cũng đủ để khiến HLV trưởng Thomas Tuchel lo lắng.

Trước đó, Neymar đã mắc phải chấn thương trong đợt tập trung cùng tuyển quốc gia Brazil. Anh bỏ lỡ chiến thắng của PSG trước Toulouse. Anh trở lại trong trận đấu quan trọng với Liverpool tại Champions League và tỏa sáng giúp PSG đánh bại The Kop.

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương chưa được xác định

Tuy nhiên, ngay sau trận đấu, chân sút 26 tuổi đã phát biểu: “Tôi đang không có được thể trạng tốt nhất. Nhưng đó là một trận đấu mang ý nghĩa sống còn và dù có chấn thương hay không thì tôi vẫn phải ở đó”.

Việc Neymar rời sân khiến những đường lên bóng của đội chủ sân Công viên các hoàng tử trở nên bớt nguy hiểm hơn. Họ tiếp tục vươn lên dẫn trước ở phút 66 bởi công của Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, trận đấu lại kết thúc với tỷ số 2-2. Với trận hòa này, Bordeaux cũng đã chấm dứt chuỗi 14 trận toàn thắng của PSG tại Ligue 1.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp