HLV Joachim Low úp mở việc cập bến Real Madrid

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 21:54
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng ĐT Đức, Joachim Low đã có những động thái muốn tìm một thử thách mới trong thời gian sắp tới, và thủ đô Madrid đang là điểm đến ưa thích của chiến lược gia 58 tuổi.

Tham khảo thêm: 

Chiến lược gia người Đức đã có 12 năm dẫn dắt Die Mannschaft, đem lại nhiều thành công cho “Cỗ xe tăng”, tiêu biểu là chức vô địch cúp bóng đá thế giới World Cup 2014. Tuy nhiên, đứng trước những chỉ trích rất gắt đến từ giới chuyên môn và người hâm mộ, Joachim Low đang cân nhắc về việc chia tay ĐT Đức.

Dù cho Liên đoàn bóng đá Đức vẫn ủng hộ ông, nhưng thông tin đến từ nước Đức đã cho biết Low đang cảm thấy thích thú với việc trở thành HLV trưởng của Real Madrid. 

Low
Joachim Low từng lên ngôi với ĐT Đức trên đất Brazil cách đây 4 năm

Chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Tôi đã làm công việc huấn luyện trong nhiều năm nhưng hiện tại tôi vẫn chưa hề nghĩ đến việc nghỉ ngơi”.

“Suốt thời gian qua, tôi chỉ tập trung vào huấn luyện ĐTQG, và đây cũng là thời điểm để tôi cân nhắc về những gì mình đã từng làm. Tôi đang quan tâm đến việc làm HLV ở một CLB”.

“Chắc chắn đó sẽ không phải là một đội bóng tại Đức. Real Madrid là một đội bóng thú vị, và bất cứ ai cũng muốn dẫn dắt CLB này”.

Low
Liệu Joachim Low có thể trở thành HLV của Real?

Los Blancos ở thời điểm hiện tại đang chơi khá ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Santiago Solari, người lên thay Julen Lopetegui bị sa thải vào cuối tháng 10. Tuy nhiên, đây không phải lựa chọn mà chủ tịch Florentino Perez ưng ý nhất.

Trước đó, đội chủ sân Bernabeu đã thất bại trong công cuộc chiêu mộ Antonio Conte, bên cạnh đó mục tiêu Mauricio Pochettino cũng sẽ không rời Tottenham Hotspur để đến Real. 

Đặng Phong

Bình luận bài viết