HLV Tuchel báo tin buồn về siêu sao Neymar

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 08:44
4.3 /5 của 4 đánh giá

HLV trưởng của PSG - Thomas Tuchel mới đây đã có những cập nhật về tình hình lực lượng của đội bóng số 1 nước Pháp và có một thông tin không vui về Neymar.

Chiến thắng của PSG trước Istanbul Basaksehir ở ngày thi đấu thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League đã phải trả một giá khá đắt khi ngôi sao người Brazil - Neymar đã dính phải một chấn thương và theo những chia sẻ của HLV Tuchel, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong một vài trận sắp tới.

"Tôi đã bắt buộc phải thay cậu ấy ra lúc đó, không còn cách nào khác. Giờ đây phải chờ đợi thêm những chuẩn đoán đến từ đội ngũ y bác sỹ, Neymar đang cảm thấy không thực sự ổn".

"Sắp tới PSG sẽ có một lịch thi đấu khá dày đặc và có thể Neymar sẽ phải bỏ lỡ một vài trận đấu cùng cả đội, tùy theo mức độ chấn thương mà cậu ấy gặp phải", HLV Tuchel chia sẻ với RMC Sport.

Neymar gặp chấn thương trong trận đấu vừa qua của PSG tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu

"Neymar nhiều khả năng đã bị chấn thương cơ giạng, hy vọng đây không phải là một chấn thương quá nặng, vào ngày mai sẽ có một vài bài kiểm tra cho cậu ấy và chúng tôi đang rất hy vọng cậu ấy có thể trở lại với thể trạng tốt nhất", HLV Tuchel nói thêm.

Trong vòng 10 ngày tới, PSG sẽ có liên tiếp 3 trận đấu, 2 cuộc đối đầu với các đối thủ trong nước là Nantes và Rennes, trong khi đó tại Champions League, nhà đương kim á quân của giải đấu sẽ chạm trán với RB Leipzig.

Tại Champions League mùa bóng năm nay, PSG đang có được ngôi vị nhì bảng H, xếp sau MU, với 3 điểm ít hơn.

PSG đang có được vị trí thứ 2 bảng H sau 2 lượt trận

Quỷ đỏ ở vòng đấu vừa qua cũng đã có một chiến thắng ấn tượng với tỷ số đậm 5-0 trước RB Leipzig và vững vàng ở ngôi vị đầu bảng với 6 điểm có được và hiệu số là +6.

Trở lại với PSG, không có Neymar, thế nhưng HLV Tuchel cũng không cần phải quá lo lắng khi bộ đôi Kylian Mbappe và Moise Kean đều đang thi đấu cực tốt và liên tục lập công trong những trận đấu gần đây để mang về các thắng lợi quan trọng cho PSG trên các đấu trường.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.