Quang Hải: Hãy ra sân và lại làm siêu anh hùng!

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 14:05
5 /5 của 1 đánh giá

Bỏ lại sau lưng những chỉ trích và nghi ngờ sau khi cuộc sống riêng tư bị “tấn công”, giờ là lúc để Quang Hải ra sân, tỏa sáng đồng thời lại tiếp tục đóng vai diễn của một siêu anh hùng với những kỷ năng xử lý thượng thừa.

Quang Hải đang trải qua quãng thời gian thực sự sóng gió khi những vấn đề bên lề sân cỏ khiến anh gặp không ít những phiền toái. Cậu chuyện trang facebook cá nhân bị tấn công của tiền vệ này vào sáng ngày 23/6 đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ, thậm chí là còn nóng hơn cả cuộc đấu giữa 2 đội đầu bảng V-League vào chiều cùng ngày là SLNA với TP.HCM.

Khi những vấn đề bên ngoài sân cỏ bị săm soi quá nhiều, người ta lo ngại rằng phong độ trên sân của cầu thủ sinh năm 1997 cũng sẽ bị ảnh hưởng. Đó là điều dễ hiểu bởi những tác động liên quan tới tâm lý là điều không thể nói trước.

Những sự cố vừa qua, đặc biệt là câu chuyện về trang facebook rõ ràng là thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của ngôi sao gốc Đông Anh. Quang Hải không hề muốn như thế, càng không muốn cuộc sống riêng tư bị quan tâm quá nhiều, nhất là khi anh đã hơn một lần khẳng định mình muốn sống như người bình thường và tất cả các fan hâm mộ hãy đánh giá anh bằng màn trình diễn trên sân thay vì đời tư cá nhân.

Quang Hải đang gặp những vấn đề bên ngoài sân cỏ

Bỏ lại sau lưng nhiều những vấn đề ngoài hậu trường, Quang Hải vẫn chơi tốt suốt quãng thời gian qua, nhưng thêm một sự cố vào sáng ngày 23/6 có thể khiến tâm lý của chàng cầu thủ này trở nên bất ổn và ảnh hưởng tới phong độ chính anh.

Nhưng còn đó rất nhiều những fan hâm mộ vẫn dành tình cảm và luôn ủng hộ Quang Hải. Họ tin rằng bản lĩnh sẽ giúp cầu thủ này vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Nhớ lại câu chuyện “scandal” của người nổi tiếng, Sơn Tùng MTP có khẳng định: “Cảm giác đó là một cảm giác rất khó chịu, đặc biệt là thời gian đầu.

Tại sao tên mình lại xuất hiện ở đó, trong bài báo đó, ở phần title,… Đã có những quãng thời gian mình muốn đập phá trong căn phòng, nhưng cho tới bây giờ, mình đã quen với điều đó. Trong đầu mình luôn tâm niệm rằng, muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được những cảm giác mà không ai chịu được”.

Nhưng giờ là lúc để Quang Hải thể hiện bản lĩnh và gạt bỏ điều đó

Lời tâm sự ấy của Sơn Tùng MTP được chính anh cụ thể hóa bằng hành động để giờ đây, tên tuổi chàng ca sĩ này đã vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam. Tài năng và bản lĩnh chính là thứ giúp ngôi sao ấy vẫn duy trì một sự nghiệp thăng hoa dù cho có lúc, người ta ngỡ rằng, Sơn Tùng MTP sẽ “ngã quỵ”.

Và vì vậy cho nên, giờ là lúc Quang Hải cần tỏa sáng hơn bao giờ hết. Chẳng ai hiểu những gì đang xảy ra như chính cầu thủ này và cũng chỉ anh mới biết, mình cần làm gì để đập tan đi các lùm xùm ấy. Cuộc đời mỗi con người thì sống đúng với chính bản thân, vậy là đủ, nhưng trên sân bóng, trước mặt là trong cuộc so tài với Bình Dương thì Quang Hải cần phải hóa thân vào vai diễn của một siêu anh hùng.

Bao trận đấu đã qua, Hải “con” không ghi bàn trong cả màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia. Nhưng chỉ cần một pha lập công ở trận đấu vào chiều 24/6 tại Gò Đậu, mọi thứ có thể sẽ thay đổi rất nhiều. Quan trọng hơn, đó là sự chứng minh cho đẳng cấp và bản lĩnh của ngôi sao sáng giá bậc nhất bóng đá Việt Nam.

Tiếp tục ra sân và sắm vai của một siêu anh hùng

Những gì Quang Hải đã trải qua là điều nằm ngoài suy nghĩ chính anh nhưng mọi thứ sẽ dần trôi vào dĩ vàng nếu như chàng cầu thủ ấy lại tỏa sáng để đưa Hà Nội FC tới với chiến thắng. Ở tuổi 23, dù cho đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp nhưng chặng đường phía trước của chàng tiền vệ này vẫn còn rất dài.

Đôi bước “vấp ngã” hôm nay sẽ chỉ là bài học cho chính Quang Hải thêm trưởng thành, để anh ngày một bản lĩnh hơn, chịu được những cảm giác khó ai chịu được. Hơn hết, đánh giá một cầu thủ, người hâm mộ sẽ nói nhiều về màn trình diễn của anh ta trên sân cỏ, và vì thế, Quang Hải chẳng cần biện minh cho những gì đã qua, anh hãy biến mình thành một siêu anh hùng tỏa sáng rực rỡ. Đó là thứ giúp anh đập tan mọi ánh mắt nghi ngờ đang bủa vây vào thời điểm này…

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Ngày Cá tháng tư: Hãy cứ cả tin vì bóng đá cần điều ấy

01-04-2022

Người ta vẫn thường bông đùa nhau rằng ngày đầu tiên của tháng Tư là ngày cười nhiều nhất trong năm, một ngày mà những tiếng cười nhạo những kẻ cả tin và có khi là cả cả tin đến khờ khạo. Bóng đã cũng không phải là ngoại lệ.