Jesus xăm lên đùi mặt người bạn thân

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 08:08
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Gabriel Jesus đã tận dụng quãng thời gian không được ĐT Brazil triệu tập để tìm đến một cửa hàng xăm nhằm xăm mình để tưởng nhớ một người bạn đã quá cố của anh.

Tham khảo thêm:

Jesus đã có khởi đầu tại giải Ngoại hạng Anh không đến nỗi nào với Manchester City. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1997 này lại không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Brazil tham gia các trận đấu giao hữu quốc tế. 

Tận dụng khoảng thời gian rảnh đó, tiền đạo này đã quyết định đến một cửa hàng xăm. Cụ thể, hình xăm đó chính là khuôn mặt một người bạn của Jesus, người đã bị sát hại khi mới 16 tuổi.

Gabriel Jesus
Hình xăm trên đùi của Jesus

Cậu bé xấu số đó có tên Tininho. Đó là khoảng thời gian Jesus và Titinho vẫn đang ăn tập bóng đá cùng nhau trong đội trẻ của Palmeiras ở Brazil. 

Nói về ngày định mệnh đó, tiền đạo người Brazil nghẹn ngào: “Tôi nhớ cậu ấy rất nhiều. Mỗi lần nghĩ về khoảng thời gian ấy, tôi lại không kìm được cảm xúc của mình”.

“Tôi tin Chúa sẽ trao cho cậu ấy một nơi thật tốt để sống trên thiên đàng”.

HLV của đội trẻ Palmeiras, Bruno Petri cho biết: “Jesus và Titinho và một cặp bạn thân”.

“Hai cậu bé đó đều đến từ cùng một nơi, cùng một mục tiêu và luôn luôn giúp đỡ, ủng hộ nhau”.

Jesus có một tuổi thơ khá khó khăn. Cha của anh bỏ rơi mẹ anh khi bà vẫn còn đang mang thai tiền đạo người Brazil. Không lâu sau đó, người anh trai của Jesus cũng đã không qua khỏi sau một vụ tai nạn xe máy. 

Gabriel Jesus
Jesus còn xăm hình người mẹ của anh lên cánh tay

Những cái chết của người bạn thân Titinho và anh trai luôn ám ảnh cầu thủ này mỗi khi nghĩ về nó.

>> Xem thêm: Gabriel Jesus thư giãn trên bãi biển sau trận hòa với Wolves

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.