Lượt 2 vòng bảng Champions League: Bayern hòa thất vọng Ajax, AS Roma đại thắng PIzen

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Ngoài những trận đấu của những cái tên như Man United, Real Madrid hay Juventus thì Champions League vẫn còn những kết quả đáng chú ý khác của những Bayern Munich hay AS Roma…

Xem thêm:

Bayern Munich bước vào trận đấu gặp Ajax với một tâm lý khá nặng nề sau trận thua sốc trước Hertha Berlin tại giải quốc nội. Chính vì vậy, Hùm xám xứ Bavaria đã quyết định chơi tấn công phủ đầu đội khách Ajax Amsterdam để giải tỏa tâm lý nặng nề đó.

Hummels
Hummels đưa Hùm xám vươn lên dẫn trước

Và những nỗ lực phủ đầu của đội chủ nhà đã được đền đáp bằng bàn thắng sớm của Mats Hummels. Từ 1 pha câu bóng tinh tế của Robben, trung vệ ĐT Đức phá bẫy việt vị thông minh đánh bại thủ thành Onana mở tỉ số cho Bayern. Mặc dù vậy, “niềm vui ngắn chẳng tày gang”, Bayern đã bị đối phương gỡ hòa chỉ sau đó 18 phút khi Mazraoui dứt điểm quyết đoán gỡ hòa cho đội khách.

Ajax
Mazraoui tỏa sáng gỡ hòa cho Ajax

Những phút sau đó, Ajax thi đấu cực kỳ chắc chắn khiến những chân sút cự phách của Bayern không thể có thêm nhiều cơ hội ghi bàn thắng dẫn trước và trận đấu khép lại với tỉ số 1-1. Đây là kết quả đáng thất vọng với các CĐV Bayern.

Dzeko
Dzeko tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hattrick

Trái ngược với Hùm xám, AS Roma lại vừa có được chiến thắng tưng bừng trước Viktoria PIzen. Màn tỏa sáng rực rỡ của Edin Dzeko với 1 cú hattrick đã nhấn chìm đối thủ đến từ CH Séc với 5 bàn không gỡ. 3 bàn thắng trong trận đấu này cũng đã giúp Dzeko sánh bước cùng Messi trên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng vua phá lưới.

Lyon
Lyon và Shakhtar cầm chân nhau với tỉ số 2-2

Ở một số trận đấu khác tại Champions League, Lyon đã bị Shakhtar Donetsk cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Trong khi đó, Benfica xuất sắc đánh bại AEK Athens với tỉ số 3-2.

Gia Long

Bình luận bài viết