Mats Hummels bực tức vì bị CĐV nhà “ném đá”

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 22:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Đức, Mats Hummels vừa bảy tỏ thái độ bức xúc sau khi truyền thông và NHM nước nhà đồng loạt chỉ trích thậm tệ ĐTQG trước phong độ không tốt thời gian gần đây.

Xem thêm:

Sau khi ĐT Đức để thua tan tác 0-3 trước ĐT Hà Lan tại lượt trận vòng bảng UEFA Nations League đêm qua, trung vệ Mats Hummels đã lên tiếng cho rằng truyền thông và CĐV Đức thiếu sự tôn trọng dành cho đội tuyển quốc gia.

Trung vệ đang khoác áo Bayern Munich cảm thấy thấy bức xức khi bị chính người hâm mộ nước nhà quay lưng. Truyền thông Đức liên tục có những động thái chỉ trích phong độ không tốt của thầy trò HLV Joachim Low thời gian gần đây. Dẫu vậy, Hummels cho rằng màn trình diễn của ĐT Đức không tệ như những gì báo chí đăng tải, đồng thời, kêu gọi sự ủng hộ từ các CĐV.

Mats Hummels cho rằng truyền thông và CĐV Đức đang thiếu tôn trọng đối với ĐTQG

 

Trả lời tờ Sport 1, trung vệ 30 tuổi chia sẻ: “Họ tấn công chúng tôi mọi lúc, điều đó thật là thiếu tôn trọng. Cả đội tuyển cảm thấy như bị xúc phạm. Chúng tôi là những cầu thủ đẳng cấp thế giới, một ĐTQG mạnh, vậy mà bị đối xử như bọn nghiệp dư vậy”

 “Nhưng chúng tôi phải sống với những thứ đó, những thứ luôn tồn tại bên cạnh bóng đá là truyền thông và CĐV, phải chấp nhận những sự thiếu tôn trọng”

“Trận này là sự kết hợp giữa đen đủi và thất bại trong việc ghi bàn. Theo tôi, ĐT Đức chưa chơi một trận đấu tồi nào kể từ sau World Cup, nhưng chúng tôi lại chưa có được kết quả tốt. Sau thất bại ở World Cup, không khí trong phòng thay đồ đã khác đi, chúng tôi thi đấu tốt nhưng lại bị thua bởi những sai lầm”, Hummels kết lời.

đức
ĐT Đức nối dài chuỗi trận thât vọng sau thất bại 0-3 trước Hà Lan

ĐT Đức vẫn chưa thoát ra khỏi cơn khủng hoảng kéo dài từ thất bại ở World Cup 2018. Trận thua 0-3 trước Hà Lan đêm qua không chỉ đẩy Die Mannschaft xuống vị trí bét bảng tại Nations League 2018 mà nó còn lại trận thua thứ 3 liên tiếp tại các giải đấu chính thức. 

Tới đây, Cỗ xe tăng sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi phải làm khách trước ĐT Pháp. Một chiến thắng trước nhà ĐKVĐ thế giới sẽ lấy lại phần nào vị thế của Die Mannschaft. Trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Đức sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 17/10.

Đình Thi 

Bình luận bài viết