Mourinho tiết lộ lý do nhiều sao khủng của Man United “vắng mặt” ở trận đấu với Young Boys

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 15:04
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng mà Manchester United giành được trước Young Boys vào rạng sáng nay (28/11/), HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ khi để những ngôi sao như Romelu Lukaku hay Paul Pogba trên băng ghế dự bị trong khi Alexis Sanchez thậm chí không có mặt. Sau trận đấu, ông đã lý giải về điều này.

>> Tham khảo thêm:

Trong cuộc chạm trán Young Boys, HLV Mourinho đã thực hiện tới 6 sự thay đổi so với trận hòa gần nhất trước Crystal Palace. Vì thế, Pogba và Lukaku trở lại băng ghế dự bị, trong khi Sanchez thậm chí còn vắng mặt.

Giải thích về điều này sau trận đấu, chiến lược gia người BĐN cho biết: “Tôi muốn đem tới sự bất ngờ cho đối thủ. Thêm vào đó, rất nhiều người mong muốn được xem Rashford cùng Lingard thi đấu. Fred cũng là cầu thủ nhiệt huyết vì thế tôi điền tên họ vào danh sách thi đấu ở cuộc chạm trán trên. Tất cả họ đều còn trẻ, và có tốc độ”.

Mourinho Man United
Mourinho bất ngờ để 2 ngôi sao này dự bị ở trận đấu với Young Boys

Việc Sanchez vắng mặt càng làm dấy lên tin đồn tiền đạo này có khả năng sẽ rời Man United trong kì chuyển nhượng mùa đông. Nói về vấn đề đó, HLV Mourinho đáp: “Cậu ấy đang hạnh phúc tại đây. Những trận đấu thế này là quãng nghỉ cho Sanchez để cậu ấy hướng tới các trận đấu sau đó thành công hơn. Chẳng có chuyện gì xảy ra cả”.

Hiện tại, sau chiến thắng vào rạng sáng nay, Man United đã chính thức giành vé đi tiếp tại bảng H Champions League. Nhiều khả năng, thầy trò Mourinho sẽ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 bởi họ vẫn đang kém Juventus 2 điểm trong khi phải làm khách trên sân của Valencia trong lượt trận cuối.

Mourinho Man United
Và ông đã có những chia sẻ về điều này

Thắng lợi kể trên cũng phần nào giảm áp lực cho Quỷ đỏ sau khi họ trải qua 2 trận không thắng gần đây và chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua trên sân nhà tại Champions League.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.