Nam Định nắm lợi thế bất ngờ trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 10:16
4.1 /5 của 5 đánh giá

Trước thềm trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 12 V.League trên sân khách, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng đã chỉ ra lợi thế bất ngờ mà Nam Định nhận được.

Trong loạt trận của vòng 12 V.League, Nam Định sẽ có chuyến làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng thành Nam đã phải di chuyển quãng đường gần 1000km từ Quảng Ninh sau khi đá xong vòng 11 trên sân Cẩm Phả, khiến các cầu thủ phải dành ra 1 ngày để hồi phục thể lực.

Dù phải thi đấu trên sân khách song với phong độ cao ở thời điểm hiện tại, Nam Định vẫn được đánh giá cao hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đặc biệt, ở cuộc đối đầu này, Nam Định đang giữ một lợi thế bất ngờ. Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng đã chỉ ra lợi thế này.

"Bệnh dịch xảy ra trên toàn quốc cũng như thế giới. Trước hết, vì sức khỏe cộng đồng. Thứ 2, bóng đá chỉ là một môn thể thao và phải chấp nhận theo chỉ thị chung của Chính phủ. Toàn dân cũng phải cùng nhau chống dịch.

Cầu thủ Nam Định tập luyện trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Không có khán giả lại là một lợi thế đối với Nam Định. Vì thực tế, khi đá trên sân nhà, đương nhiên khán giả của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đông đảo hơn. Dù CĐV Nam Định có đi thì số lượng cũng không thể bằng khán giả của đội chủ nhà được".

Hầu hết các trận đấu ở vòng 12 V.League đều đóng kín trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở nhiều địa phương. Chỉ có sân Hòa Xuân (SHB Đà Nẵng) và sân Thống Nhất (TP.HCM) đón khán giả nhưng với số lượng hạn chế và phải đảm bảo quy tắc giãn cách cũng như phòng dịch đầy đủ của Bộ Y tế.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Nam Định trước cơ hội lớn lọt top 6 V.League sau giai đoạn 1

Nếu giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định gần như chắc suất trong top 6 đội dẫn đầu V.League sau khi giai đoạn 1 khép lại. Đây là điều kiện cần, còn điều kiện đủ sẽ phụ thuộc vào kết quả của các trận đấu cùng giờ.

Ngay cả khi điều kiện cần và đủ đều không thành, đội chủ sân Thiên Trường vẫn còn một vòng đấu cuối cùng để nuôi hy vọng chắc suất trong top 6. Cơ hội của Nam Định hiện tại là rất sáng.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay 2/5.

Video highlights Than Quảng Ninh - Nam Định V.League vòng 11:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam