Quang Hải khẳng định bản thân lận đận trong chuyện tình cảm

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 08:08
2.8 /5 của 41 đánh giá

Trong chia sẻ mới nhất tại đám cưới của người đồng đội Nguyễn Công Phượng ở tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bộc bạch về chuyện đời tư của bản thân.

Phú Quốc là nơi chứng kiến cặp đôi trai tài, gái sắc Công Phượng và Viên Minh chính thức “về chung một nhà”. Tại đây, những người bạn, những người đồng đội của Công Phượng đều góp mặt và đương nhiên không thể thiếu Tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội.

Tại đám cưới, trong phần giao lưu với khách mời, Quang Hải đã nhận về câu hỏi có nội dung về chuyện tình cảm của anh sau khi nhiều cầu thủ, anh em đã tìm được nửa bên kia của cuộc đời. Không hề giấu giếm, cầu thủ sinh năm 1997 đã cho biết bản thân là người không hề may mắn trong chuyện tình cảm.

Hình ảnh Quang Hải cũng như Tiến Dũng và Văn Hậu ở bãi biển tổ chức lễ cưới của Công Phượng

Cụ thể, Quang Hải cho hay: “Bây giờ nói như nào nhỉ. Em là một người may mắn trong công việc của mình nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất là mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm".

Đức Huy khi nghe được lời bộc bạch của Hải cũng lập tức có lời: “Hải bao giờ tìm được ý trung nhân thì tính sau”.

Năm 2020 quả thực là thời điểm vấn đề hậu trường của Quang Hải bị phát tán liên tục. Ban đầu anh bị gán mác là một “tay chơi” thứ thiệt khi tin nhắn cưa cẩm nhiều cô gái được cho là của anh đã bị hacker truyền lên MXH. Không những vậy, cầu thủ này còn dính vào vụ bị Huỳnh Anh, người bạn gái đã chia tay mới đây của anh bị tố trở thành “Tuesday” vào thời điểm vẫn còn đang trong mối quan hệ người tình với Quang Hải.

Quang Hải vẫn chưa thể tìm được mối tình đủ "tốt" để anh có thể gắn bó dài lâu

Nhưng bất chấp những chỉ trích của dân mạng về đời tư của bản thân, Quang Hải vẫn tỏ ra đầy bản lĩnh. Anh không giải thích trên MXH, thay vào đó luyện tập chăm chỉ và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo CLB Hà Nội. Anh là nhân tố chính giúp đội bóng Thủ đô chơi ổn định tại giai đoạn 2 V-League 2020 với không ít đường kiến tạo cũng như siêu phẩm làm bùng cháy các khán đài.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.