Ronaldo đứng trước kỉ lục lịch sử tại cúp C1 châu Âu

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 14:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc so tài với Lokomotiv Moscows vào rạng sáng ngày 7/11, Cristiano Ronaldo đang đứng trước một kỉ lục lịch sử nếu có thể ghi bàn vào lưới đại diện nước Nga ở trận đấu tại loạt trận thứ 4 này.

Hiện tại, ở bảng D Champions League 2019/20, Juventus đang dẫn đầu khi cùng có được 7 điểm như Atletico Madrid song xếp trên nhờ hơn về hiệu số. Tại lượt trận thứ 4, dù phải làm khách trên sân của Lokomotiv song với lực lượng vượt trội, Bà đầm già thành Turin vẫn được đánh giá rất cao trong khả năng giành 3 điểm.

Ở cuộc so tài vào rạng sáng ngày 7/11, bên cạnh quyết tâm lập công giúp Juventus chiến thắng, Ronaldo còn đang đứng trước một kỉ lục lịch sử tại cúp C1 châu Âu. Theo đó, nếu có thể ghi bàn vào lưới Lokomotiv, tiền đạo người BĐN sẽ tạo ra thành tích vô tiền khoáng hậu, đó là sút tung lưới 34 đối thủ khác nhau ở sân chơi này, điều mà chưa ai làm được trước kia.

Ronaldo cùng với Raul và Messi đang cùng chia nhau thành tích ấy với việc ghi bàn vào lưới 33 CLB tại cúp C1, dù vậy, chỉ một pha lập công nữa, chân sút 34 tuổi sẽ “bứt lên” khỏi hai đối thủ nói trên. Ngoài ra, anh cũng sẽ tiếp tục phá sâu thành tích ghi bàn ở Champions League sau khi đã tạo ra 127 bàn thắng trước đó.

Ronaldo có cơ hội tạo ra lịch sử ở cúp C1 nếu ghi bàn vào lưới Lokomotiv

Rõ ràng, với một CLB không quá mạnh như Lokomotiv Moscow, Ronaldo dư sức hoàn thành được kỉ lục lịch sử nói trên. Ở trận lượt đi giữa 2 đội tại Italia, tiền đạo người BĐN đã hoàn toàn im hơi lặng tiếng, tuy nhiên, đó có thể là sự chuẩn bị cho một trận đấu bùng nổ của anh trên đất Nga vào rạng sáng ngày 7/11.

Messi đã bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối thủ dưới cơ là Slavia Praha và chắc chắn, Ronaldo không muốn đi vào “vết xe đổ” ấy.

Dương Anh

 

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.