Ronaldo quá kém duyên, Juventus bất ngờ bại trận trước Young Boys

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 06:03
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà Ronaldo quá thiếu may mắn, Juventus đã phải nhận thất bại đầy bất ngờ trước Young Boys.

Tham khảo thêm:

YOUNG BOYS 2-1 JUVENTUS

Ghi bàn:

Young Boys: Hoarau (penalty – 30′), (68′)

Juventus: Dybala (80′)

Dù đã chắc suất vượt qua vòng bảng nhưng HLV Max Allegri vẫn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Young Boys khi ông vẫn tung ra sân đội hình khá mạnh với đầy đủ những hảo thủ. Chính vì vậy, những nhà đương kim vô địch Serie A là đội chiếm hoàn toàn ưu thế ngay khi trọng tài cho bắt đầu trận đấu.

Ronaldo thi đấu vô cùng nổi bật ngay khi trận đấu được bắt đầu

Cristiano Ronaldo vẫn là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục tung ra những cú sút trái phá khiến khung thành Young Boys chao đảo. Thế nhưng Ronaldo vẫn thiếu một chút may mắn trong những pha dứt điểm của mình để có thể sớm mở tỉ số cho Juventus.

Chính sự phung phí của CR7 đã khiến cho Juventus dính đòn “hồi mã thương” đau đớn. Phút thứ 29, Alex Sandro đã có pha phạm lỗi với Ngamaleu trong vòng cấm địa sau 1 tình huống phản công của đội chủ nhà. Trên chấm phạt đền, Guillaume Hoarau không phạm bất cứ sai lầm nào và mở tỉ số cho Young Boys đầy bất ngờ.

Young Boys bất ngờ vươn lên dẫn trước với pha đá phạt đền thành công của Hoarau

Sau bàn thua, Juventus ngay lập tức tổ chức lại thế trận nhưng vẫn không thể có được bàn gỡ trước khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, các cầu thủ đội khách vẫn là những người chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Nhưng sự khoa học trong cách tổ chức phòng ngự của đội chủ nhà đã khiến Juventus tổ ra bế tắc trong khâu triển khai tấn công. Để rồi Bà đầm già thành Turin lại tiếp tục dính thêm đòn “hồi mã thương” lần thứ 2.

Tiền đạo người Pháp tiếp tục đưa Young Boys dẫn trước 2-0

Từ pha phản công cực nhanh, Ngamaleu chọc khe chuẩn xác cho Hoarau. Cựu tiền đạo PSG xoay sở kĩ thuật thoát khỏi sự đeo bám của Bonucci trước khi tung cú sửa lòng đánh bại luôn Szczesny nâng tỉ số lên 2-0 cho Young Boys.

Bàn thua thứ 2 đã khiến Juventus ào lên tấn công như không còn gì để mất và họ cuối cùng cũng gặt hái được quả ngọt. Bắt nguồn từ pha tấn công bên cánh trái của Douglas Costa, Ronaldo nhả bóng tinh tế cho Dybala băng lên dứt điểm tung lưới Young Boys rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Dybala rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2

Những phút còn lại là những phút mà khán giả đã phải chứng kiến một Ronaldo vô duyên đến kỳ lạ. Cầu thủ 33 tuổi này liên tục có những pha dứt điểm hiểm hóc nhưng bóng thì vẫn không chịu đi vào lưới Young Boys. Kể cả khi anh đã đánh bại thủ thành Wolfli thì cột dọc lại từ chối bàn thắng của Ronaldo và giúp đội chủ nhà giữ vững tỉ số.

Thất bại bất ngờ trước Young Boys đã không khiến cho Juventus mất đi ngôi đầu bảng bởi Man United cũng đã không thể có được bất cứ điểm số nào trên sân của Valencia. Thầy trò HLV Allegri vẫn sẽ kết thúc giai đoạn vòng bảng với ngôi vị số 1.

Ronaldo có một ngày vô duyên đến kỳ lạ

Đội hình thi đấu:

Young Boys: Wolfli, Mbabu, Camara, Benito, Garcia, Sow (Wuthrich – 90′), Lauper, Aebischer, Ngamaleu (Schick – 84′), Hoarau, Fassnacht (Bertone – 80′).

Juventus: Szczesny, De Sciglio (Dybala – 72), Rugani, Bonucci, Cuadrado (Alex Sandro – 22), Douglas Costa, Bentancur, Pjanic (Can – 65), Bernardeschi, Mandzukic, Ronaldo.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.