Sếp lớn Thái Lan khiến Việt Nam và các đối thủ e ngại với tuyên bố bất ngờ

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 15:22
3.4 /5 của 5 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, một lãnh đạo của bóng đá Thái Lan đã có những tuyên bố bất ngờ về quốc gia tổ chức các trận đấu còn lại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đồng thời khiến Việt Nam khá e ngại.

Theo kế hoạch ban đầu, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tới. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mới đây, truyền thông Malaysia khẳng định các trận đấu còn lại của bảng G sẽ được đẩy sang tháng 6 thay vì tháng 3 như dự kiến để đảm bảo an toàn cho mọi đội bóng.

Ngoài ra, theo ông Mohd Yusoff - phó chủ tịch LĐBĐ Malaysia, các trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á có thể được tổ chức tại UAE., bao gồm cả màn so tài giữa Malaysia với Việt Nam.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Dù vậy, ở chia sẻ mới đây với truyền thông, một lãnh đạo Thái Lan đã đưa ra tuyên bố vô cùng bất ngờ về khả năng tổ chức các trận đấu của xứ chùa Vàng. Cụ thể, theo ông Kongsak Yodmanee – một quan chức cao cấp trong ngành thể thao Thái Lan thì quốc gia này đã được liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lựa chọn để tổ chức các trận đấu thuộc vòng loại World Cup chứ không phải UAE. 

Sếp Thái Lan khẳng định các trận đấu còn lại của bảng G VL World cup sẽ diễn ra ở xứ chùa Vàng

Lý do là bởi xứ chùa Vàng mới đây đã tổ chức rất thành công ba giải cầu lông quốc tế và có hệ thống cơ sở y tế chất lượng. Đó là lý do giúp họ tự tin có thể tổ chức thành công những trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nếu điều này diễn ra, đây sẽ là lợi thế cực lớn với ĐT Thái Lan trong khi các đội bóng khác, bao gồm cả Việt Nam sẽ phải cảm thấy e ngại vì không quen mặt sân cũng như mất đi lợi thế sân nhà của mình.

Đây là điều khiến các đội bóng, trong đó có Việt Nam phải e ngại

Tất nhiên, AFC vẫn chưa chốt phương án về thời gian cũng như địa điểm cụ thể diễn ra các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Song với tiết lộ từ quan chức Thái Lan, rất nhiều fan hâm mộ đội bóng xứ chùa Vàng đang rất mong mỏi điều đó.

Hiện ở bảng G, tuyển Việt Nam vẫn tạm dẫn đầu với 12 điểm sau 5 trận. Xếp dưới lần lượt gồm Malaysia (10 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm). Trong số này, ngoại trừ Indonesia, cả 4/5 còn lại đều còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam