Thua trận cay đắng, thủ quân Roma thừa nhận đối thủ chơi tốt hơn

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 13:30
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng của AS Roma – Daniele De Rossi đã thừa nhận rằng Lazio là đội chơi hay hơn và xứng đáng có được 3 điểm trong trận derby thủ đô vừa qua.

Tham khảo thêm:

Trận thua 0-3 trước Lazio là một đòn đánh khá nặng vào niềm kiêu hãnh của Roma khi trong những năm qua họ luôn là đội bóng được đánh giá cao hơn so với người hàng xóm. Ở trận derby vừa rồi, Lazio cũng không quá lấn lướt, tuy nhiên họ chơi hiệu quả hơn nhiều so với đội bóng áo bã trầu và sau 90 trên sân, tiền vệ đội trưởng của Roma Daniele De Rossi đã thừa nhận rằng Lazio đã chơi tốt hơn.

De Rossi thừa nhận Lazio là đội xứng đáng giành 3 điểm

“Lazio là đội chơi tốt hơn trong trận đấu ngày hôm nay, không có gì để nghi ngờ về điều đó cả. Chúng tôi cần phải xem lại trận đấu này trước khi trở lại với UEFA Champions League“,  tiền vệ 35 tuổi chia sẻ với Sky Sport Italia.

“Đây không phải là trận derby đầu tiên mà chúng tôi để thua, điều này đã từng diễn ra nhiều lần và chúng tôi luôn biết cách đứng dậy sau thất bại. Đương nhiên trận thua này là một nỗi đau nhưng cả đội cần tập trung để đánh bại Porto qua đó giành vé vào tứ kết”.

Roma cần đứng dậy sau thất bại trước loạt trận tại UEFA Champions League

Ngoài việc thừa nhận Roma đã chơi không tốt trong trận derby thủ đô, De Rossi cũng cho biết đội bóng đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua tại Serie A và nếu xem xét kỹ các trận thắng của đoàn quân HLV Eusebio Di Francesco, họ đều không dễ dàng để đạt được điều này.

“Chúng tôi đã có những điểm số quan trọng trong vài tháng qua, nhưng các cầu thủ rất vất vả để có được điều này, hy vọng ở các trận đấu tới trước Bologna và Frosinone, chúng tôi có thể lấy lại cảm giác chiến thắng”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết