Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Đại chiến Arsenal – Tottenham, Chelsea tiếp đón Bournemouth

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 07:07
5/5 của 1 đánh giá

Vào đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra những cặp đấu hấp dẫn tại cúp Liên đoàn Anh. Không quá bất ngờ khi các ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh giành chiến thắng để giành vé đi tiếp vào tứ kết. Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà, Chelsea sẽ đối đầu với Bournemouth ngay trên sân Stamford Bridge

Xem thêm:

Chelsea đã có một chiến thắng ngạt thở trước Derby County của Frank Lampard với tỉ số sát nút 3-2 trên sân Stamford Bridge, còn Arsenal hạ Blackpool 2-1 trên sân Emirates để đoạt vé vào tứ kết . Tottenham đã có màn trình diễn xuất sắc trước West Ham để giành chiến thắng thuyết thục 3-1.

Chelsea 3-2 Derby County

Mặc dù được đánh giá cao hơn Derby rất nhiều nhưng Chelsea phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2. Đội bóng của Frank Lampard đã chơi một trận đấu sằng phẳng với Chelsea dù là đội nhận bàn thủng lưới trước ở phút thứ 9. Hai đội có màn rượt đuổi tỉ số ngạt thở trên sân Stamford Bridge nhưng chiến thắng đã thuộc về đội đẳng cấp và may mắn hơn. Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Bournemouth ngay trên sân Stamford Bridge tại tứ kết.

Arsenal 2-1 Blackpool

Đội chủ nhà Arsenal đã có chiến thắng nhọc nhằn trước đội chiếu dưới Blackpool với pha ấn định tỷ số của thần đồng Smith-Rowe. Matteo Guendouzi đã nhận thẻ đỏ gián tiếp khiến Pháo thủ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chiến thắng vẫn thuộc về Arsenal giúp họ giành vé vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Arsenal và Tottenham sẽ có 2 lần đối đầu nhau trong tháng 12 nếu tính cả .

Lượt trận 16 đội vẫn chưa kết thúc, bởi sẽ chạm trán Fulham vào đêm nay. Trận đấu giữa Leicester vs Southampton – cũng bị hoãn lại và chưa ấn định ngày tổ chức sau tai nạn thảm khốc của Chủ tịch Vichai.

Kết quả một số trận đấu hấp dẫn vòng 16 đội tại cúp Liên đoàn Anh đêm qua và rạng sáng nay:

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra từ ngày 17/12:

  • Arsenal vs Tottenham
  • Leicester hoặc Southampton vs Manchester City hoặc Fulham
  • Middlesbrough vs Burton Albion
  • Chelsea vs Bournemouth

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?