Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kepa chính thức lên tiếng về hành động khó chấp nhận với HLV Sarri

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 06:21
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận chung kết cúp Liên đoàn với Man City, Kepa đã lên tiếng giải thích rằng hành động khó chấp nhận của anh với HLV Sarri chỉ đơn giản là một hiểu lầm.

Chia sẻ thêm:

Trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh đêm qua, thủ thành Kepa Arrizabalaga đã có hành động rất không đẹp khi anh từ chối rời sân theo yêu cầu của HLV Maurizio Sarri. Hành động này của Kepa đã khiến HLV Sarri tỏ ra vô cùng bực tức, thậm chí ông đã định rời khỏi sân trước khi quyết định ở lại.

Hành động của Kepa khiến HLV Sarri nổi điên

Thời điểm hiện tại, Kepa đang là tâm điểm của truyền thông và báo chí xứ sở sương mù. Cuối cùng, sau rất nhiều sự chỉ trích từ nhiều phía, thủ thành Kepa đã chính thức lên tiếng về tình huống này. 

“Đó không phải là một hình ảnh đẹp. Tôi đã nói chuyện với Sarri và tôi nghĩ rằng đã có sự hiểu lầm ở tình huống đó”. Kepa cho biết.

“Tôi hiểu là trên TV và truyền thông, tất cả đang nói về điều này. Và tôi ở đây để giải thích, để nói rằng tôi không cố ý trái lời HLV. Chúng tôi đã nói chuyện sau đó. Khi đó, tôi chỉ cố gắng nói rằng tôi vẫn ổn và bỗng nhiên nó lại là một khoảnh khắc căng thẳng với rất nhiều điều đã xảy ra”.

“Tôi có nhìn thấy số áo của tôi hiện trên bảng điện tử. Nhưng khi các bác sĩ trở lại ghế dự bị và giải thích rằng tôi ổn thì tôi mới có thể tiếp tục. Không phải tôi từ chối bị thay ra. Tôi chỉ cố gắng nói với mọi người rằng tôi vẫn ổn”.

Kepa chính thức lên tiếng giải thích về hành động của mình

“Tôi nghĩ có sự hiểu lầm và thật không may khi bây giờ mọi người lại chỉ nói về tình huống đó. Tôi không biết phải nói gì. Tôi không bao giờ có ý cãi HLV và tôi luôn tôn trọng ông ấy, mong mọi người hãy hiểu cho tôi”.

“Tôi không nghĩ tình huống đó nên đại diện cho trận chung kết vừa qua. Tôi thấy chúng tôi đã chơi một trận đấu ở đẳng cấp cao trước một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Chúng tôi đã ở gần chiến thắng. Thật buồn khi chúng tôi không vô địch nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần tiếp tục chơi như thế này. Giữa những thứ tiêu cực, chúng tôi cần phải giữ lại cho mình những điều tích cực nhất”. Thủ thành người Tây Ban Nha kết luận.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?