Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Thủ môn Chelsea “lên chức” HLV trong trận chung kết Carabao Cup

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 03:58
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận tranh cup giữa Chelsea và Manchester City, tình huống nội bộ của The Blues đã khiến mọi người theo dõi trận đấu phải phát sốc.

Xem thêm:

Cuối hiệp thi đấu phụ thứ 2, sau một pha lao ra ngăn cản Sergio Aguero, thủ thành Kepa Arrizabalaga đã lao ra bắt bóng và bị đau. Nhận thấy chấn thương của học trò và một phần vì chiến thuật, HLV Maurizio Sarri đã gọi thủ môn dự bị Caballero chuẩn bị vào sân thay người.

Kepa liên tục ra dấu từ chối và nhất quyết không chịu thay người

Mọi chuyện bắt đầu từ đây, thủ môn trẻ Kepa đã từ chối quyết định thay người của Sarri khi anh liên tục ra dấu rằng mình không gặp chấn thương và sẽ không rời sân. Dù được cả đồng đội, trọng tài và ban huấn luyện kêu gọi rời sân nhưng thủ môn người Tây Ban Nha vẫn nhất quyết tiếp tục ở lại thi đấu, bỏ ngoài tai những lời nói của HLV Sarri.

Đỉnh điểm là chiến lược gia người Italia đã tức giận đến nỗi đập phá đồ đạc cá nhân và suýt chút nữa bỏ là phòng thay đồ. Ngay cả huyền thoại Gianfranco Zola, hiện đang làm trợ lý HLV, cũng tỏ thái độ không hài lòng với việc làm của Kepa.

Vì hết hiệp phụ mà cả 2 đội vẫn hòa nhau 0-0 nên trận đấu đã được định đoạt bằng loạt sút luân lưu. Chelsea đã phải nhận thất bại 3-4 với 2 cú sút hỏng của Jorginho và David Luiz. Thủ thành Kepa cản phá được 1 cú sút nhưng không đủ để giúp Chelsea vô địch và cũng không thể cứu vãn tình huống “thiếu chuyên nghiệp” trước đó của mình.

Sarri đã rất bực tức vì thái độ thiếu tôn trọng của cậu học trò

Sau trận đấu, rất nhiều khán giả, cổ động viên, bình luận viên và chuyên gia đã nói rằng không thể tin vào mắt mình rằng vừa chứng kiến một tình huống “bỏ ngoài tai” quyết định thay người của HLV như vậy. Có một BLV bên Anh đã nói rằng trong suốt sự nghiệp cầm mic bình luận, anh chưa từng thấy một tình huống thiếu chuyên nghiệp nào như vậy.

Nhiều người phỏng đoán rằng gần như 90% thủ môn trẻ này sẽ phải nhận hình phạt từ phía CLB để răn đe cũng như ngăn chặn tiền lệ xấu cho đội bóng sau này.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?