Bạn muốn tắt quảng cáo?

Review Bale GR FO4 – cầu thủ chạy cánh đẳng cấp

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 14:42
5/5 của 1 đánh giá

Bale GR là một cầu thủ chạy cánh hàng đầu, bậc nhất game FIFA Online 4. Kính mời quý độc giả cùng chuyên gia bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục:

Điểm mạnh của Bale GR trong FIFA Online 4

Bộ chỉ số “khủng” của Bale GR FO4.

Trong game , Bale GR có thể thi đấu tốt ở các vị trí như RW và RM với các chỉ số tổng quát lần lượt là 90 và 92. Anh sở hữu chiều cao lên tới 1m85, thể hình nhỏ, nặng 81 kg và sở hữu mức lương là 18. Chàng tiền đạo xứ Wales sở hữu 3 sao chân không thuận cùng với đó là kỹ thuật cá nhân 4 sao. Ngoài ra, Bale GR còn sở hữu các chỉ số ẩn như: tốc độ tốt, dứt điểm từ xa ấn tượng, bấm bóng hay ném biên xa.

So với mùa giải TT, GR sở hữu bộ chỉ số thiên về tốc độ nhiều hơn. Một trong những điểm mạnh của Bale GR đấy chính là tốc độ và tăng tốc. Trong FIFA Online 4, Bale GR là một trong những cầu thủ hàng đầu về tốc độ, được nhiều huấn luyện viên khen ngợi. Thể lực của Bale GR được đánh giá khá ấn tượng khi đạt 96 ngay ở lv1. Chính vì thế, người chơi không cần lo lắng cho Bale GR bởi anh có thể chạy xuyên suốt cả trận mà không hề biết mệt mỏi.

Khả năng di chuyển ở hàng lang cánh của chàng cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid là khá ấn tượng. Trước mỗi đường chuyền dài mở bóng của đồng đội, Bale GR luôn sẵn sàng trong tư thế di chuyển và khoét sâu vào vòng cấm địa đối phương. Từ đó, Bale GR có thể chuyền bóng cho đồng đội hoặc tự mình dứt điểm.

Khả năng tranh chấp của Bale GR là khá ấn tượng khi anh sở hữu chỉ số thăng bằng khá tốt. Mỗi khi va chạm hay tranh chấp với các hậu vệ to con như Ramos, Van Dijk,… Bale GR trụ khá vững và không dễ bị đẩy ngã. Chưa dừng lại ở đó, Bale GR còn sở hữu khả năng không chiến rất tốt. Anh có thể bật cao đánh đầu ghi bàn từ các pha tạt cánh của đồng đội.

Nói về kỹ năng dứt điểm, Bale GR thực hiện rất tốt. Đăc biệt, anh ta có thể dứt điểm chéo góc bằng chân trái khá tốt. Mỗi khi xâm nhập vòng cấm từ hành lang cánh trái, Bale GR có khả năng dứt điểm chéo góc rất mạnh, bóng đi mạnh và hiểm khiến nhiều thủ môn bó tay. Bên cạnh đó, nếu thi đấu ở cánh phải, Bale GR thường xuyên đi bóng vào trung lộ và ZD cứa lòng đẳng cực kỳ đẳng cấp.

Không chỉ sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, Bale GR còn có thể chuyền và tạt bóng khá ấn tượng. Anh thi đấu khá sắc bén, ổn định trong các sơ đồ chiến thuật thiên về chuyền dài, tạt cánh đánh đầu. Ngoài ra, Bale GR cũng có thể thi đấu rất tốt ở sơ đồ chiến thuật ban bật bóng ngắn nhuần nhuyễn. Những cú tạt bóng của chàng cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid có độ xoáy và lực khá mạnh, đi đúng vị trí của đồng đội và khiến nhiều thủ môn phải bó tay.

Xem thêm: 

Những hạn chế của Bale GR trong game FIFA Online 4

Khả năng chạy chỗ và chọn vị trí của Bale GR trong FIFA Online 4 chưa thực sự được đánh giá cao.

Dẫu dứt điểm khá tốt bằng chân trái nhưng khả năng dứt điểm bằng chân phải của chàng cầu thủ xứ Wales là chưa thực sự tốt. Chưa hết, kỹ năng chọn vị trí và khả năng di chuyển của Bale GR chưa thực sự sắc bén, khá tù. Ngoài ra, anh thường hay để mất bóng khi bị nhiều hậu vệ bởi phương theo sát, khả năng giữ bóng của Bale GR vẫn chưa thực sự được đánh giá cao.

Nhìn chung, Gareth Bale GR là cầu thủ thi đấu khá ấn tượng ở vị trí hành lang cánh. Sở hữu thể lực sung mãn và tốc độ đáng nể giúp chàng tiền đạo xứ Wales làm khổ hàng phòng ngự đối phương mỗi khi anh bứt tốc. Bale GR là mẫu cầu thủ đáng để người chơi sử dụng trong game FIFA Online 4.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn của Bale GR trong FIFA Online 4: 

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?