Bạn muốn tắt quảng cáo?

Review Salah GR  – Messi phiên bản 2.0 trong FIFA Online 4

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 10:40
5/5 của 1 đánh giá

Salah GR là mẫu tiền đạo đẳng cấp hàng đầu, được nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua những điểm mạnh của chàng cầu thủ được mệnh danh “Messi Ai Cập”.

Tin cùng chuyên mục: 

Salah GR FIFA Online 4 được ví như như Messi phiên bản 2.0

Bộ chỉ số sức mạnh của Salah GR FIFA Online 4.

là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới. Hiện tại, anh đang đầu quân cho câu lạc bộ Liverpool và thi đấu ở vị trí tiền đạo. Salah có cái chân trái khéo léo, khả năng đi bóng lắt léo và dứt điểm ấn tượng nên được cổ động viên ví với Messi.

Trong game , Salah GR sở hữu chỉ số khá khủng. Tốc độ là một trong những điểm mạnh nhất của “hoàng tử Ai Cập”. Chỉ số tốc độ lên đến 100, tăng tốc 97 giúp Salah GR có khả năng bứt tốc, dốc bóng khá ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, chàng tiền đạo Liverpool di chuyển không bóng rất nhanh. Nếu để Salah GR vượt qua thì hậu vệ đối phương gần như không thể đuổi kịp anh.

Salah GR là mẫu tiền đạo nhỏ con khi chỉ cao 1m75 và nặng 71 kg, anh sở hữu thể hình trung bình. Tuy vậy, “hoàng tử Ai Cập” lại khá trụ vững khi sở hữu chỉ số thăng bằng lên đến 96. Tuy không sở hữu thể hình lý tưởng nhưng Salah GR hoàn toàn có thể tranh chấp tay đôi với các hậu vệ to cao mà không bị ngã. Ngoài ra, việc sở hữu chỉ số thể lực lên đến 90 giúp chàng cầu thủ người Ai Cập có thể chạy xuyên suốt trận mà không biết mệt mỏi.

Nói đến Salah, bạn không thể không thể nói đến kỹ thuật cá nhân lắt léo cùng khả năng rê bóng điêu luyện. “Hoàng tử Ai Cập” có khả năng rê bóng rất dẻo, ngoặt bóng hay. Những đường đi bóng, rê bóng của Salah GR có cảm giác còn dẻo hơn cả những cầu thủ đầy kỹ thuật như Ronaldinho, Messi, Ronaldo hay Neymar,… Anh đảo bóng, ngoặt bóng cực kỳ đẳng cấp. Lối chơi của Salah GR khá giống với Messi, đều thuận chân trái và có khả năng vượt qua 4, 5 hậu vệ đối phương để ghi bàn. Chỉ số khéo lên đến 97 giúp “hoàng tử Ai Cập” xử lý bóng rất ngọt trong phạm vị hẹp. Một khi Salah GR đã có bóng thì đối phương sẽ rất khó để có thể lấy bóng trong chân của anh ta.

Nói về khả năng dứt điểm, Salah GR thực hiện rất tốt. Chàng cầu thủ người Ai Cập có thể dứt điểm bằng 2 chân trong phạm vi vòng cấm. Những cú dứt điểm của Salah GR có lực sút không quá mạnh nhưng bóng đi rất hiểm, găm vào góc xa khiến nhiều thủ môn bó tay. Chưa dừng lại ở đó, Salah GR còn sở hữu khả năng cứa lòng ZD cực kỳ đẳng cấp. Trong phạm vi 30 mét trước vòng cấm, Salah GR hoàn toàn có thể tạo nên siêu phẩm “lá vàng rơi”. Nếu bóng trong chân Salah GR và có khoảng trống ngay vạch 16m50, bạn hãy sử dụng tuyệt chiêu cứa lòng ZD ngay và luôn nếu muốn có bàn thắng đẹp mắt.

Xem thêm: 

Không chỉ dứt điểm tốt, Salah GR FO4 kiến tạo khá ấn tượng

Đẳng cấp của Salah GR trong FIFA Online 4 là điều không cần cân đong đo đếm.

Khả năng chuyền bóng và kiến tạo của Salah GR trong FIFA Online 4 cũng khá ấn tượng. Anh phối hợp với đồng đội khá tốt, chuyền ngắn và chuyền dài cực hay. Chưa hết, những cú tạt bóng của chàng cầu thủ hiện đang khoác áo Liverpool có độ chuẩn xác khá cao. Là mẫu cầu thủ cần cù, thi đấu khá rộng nên Salah GR có mặt hầu hết trong các cuộc tấn công của đội bóng. Anh ít khi lùi sâu tham gia phòng ngự mà thường đợi chờ các tình huống phản công từ cầu thủ tuyến dưới.

Salah GR trong FIFA Online 4 sở hữu chỉ số AI thông minh khá cao. Ngoài ra, anh còn sở hữu nhãn quan chiến thuật cực kỳ sắc bén. Anh chọn vị trí rất tốt, di chuyển và chạy chỗ rất thông minh để nhận đường chuyền của đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, khả năng xâm nhập vòng cấm cũng như thoát pressing của “hoàng tử Ai Cập” là cực kỳ ấn tượng.

Hạn chế lớn nhất của Salah GR đấy là khả năng không chiến khi anh chỉ cao 1m76. Ngoài ra, mức lương cao lên đến 19 của Salah GR cũng khiến nhiều huấn luyện viên FO4 phải cân đong đo đếm. Nhìn chung, Salah GR là mẫu cầu thủ có tốc độ, sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo và nhãn quan chiến thuật tốt. “Hoàng tử Ai Cập” cực kỳ phù hợp với lối chơi pressing tầm cao, tấn công tổng lực. Ngoài ra, nếu huấn luyện viên sử dụng lối chơi bóng ngắn đan bật nhuần nhuyễn, Salah GR vẫn đáp ứng được. Vị trí sở trường của Salah GR chính là tiền đạo cánh trái nhưng anh vẫn có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn của Salah GR trong FO4:

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?