Bạn muốn tắt quảng cáo?

Review Alexandre Pato Mùa GR Trong Fifa Online 4

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 17:30
5/5 của 1 đánh giá

Alexandre Pato GR là một trong những tiền đạo chất lượng trong FO4. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý của chàng tiền đạo này.

Tin cùng chuyên mục:

Pato GR trong sở hữu chỉ số tổng quát lên tới 93, nặng 81kg và cao 1m80, thể hình trung bình. Chàng cầu thủ người Brazil sở hữu 4 sao kỹ thuật cá nhân và 3 sao chân không thuận cùng với đó là chỉ số ẩn ma tốc độ. Pato mùa GR là mùa giải được mong chờ nhất với việc được buff toàn diện.

Ưu điểm lớn nhất của Pato GR chính là tốc độ. Ngay ở lv1, cựu tiền đạo AC Milan đã sở hữu tốc độ lên đến 97 và tăng tốc 100. Khả năng bứt tốc của Pato và quá đỉnh khi anh thường xuyên cho các hậu vệ đối thủ “mệt bở hơi tai”. Nếu để “Vịt con” vượt qua, hậu vệ đội bạn sẽ rất khó để có thể bắt kịp được tốc độ của anh.

Ngoài ra, Pato GR còn sở hữu khả năng chọn vị trí rất tốt. Sở hữu chỉ số AI thông minh nên chàng cầu thủ Brazil có khả năng chạy chỗ, phá bẫy việt vị rất ấn tượng. Chỉ cần một đường QW cực chất, Pato GR sẽ đối mặt thủ môn và ghi bàn. Ngoài ra, Pato GR cũng khá ăn ý với các đồng đội khi thường xuyên di chuyển thông minh để nhận các đường kiến tạo từ đồng đội.

Pato GR là mẫu tiền đạo đẳng cấp được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 tin dùng.

Chưa dừng lại ở đó, Pato GR còn sở hữu khả năng dứt điểm khá ấn tượng. Anh thực hiện rất tốt những tình huống dứt điểm chéo góc. Thậm chí, chàng cầu thủ người Brazil còn có thể cứa lòng ZD rất hay, bóng đi hiểm hóc khiến nhiều thủ môn bó tay.

Khả năng rê dắt bóng của Pato GR được đánh giá khá ổn khi anh sở hữu kỹ thuật cá nhân 4 sao cùng chỉ số cầm bóng khá ấn tượng. Ở các tình huống đối đầu trực diện với hậu vệ đối thủ hay phạm vi hẹp, “Vịt con” thể hiện bản lĩnh của mình khá tốt. Dẫu vậy, bạn không nên lạm dụng khả năng rê dắt bóng của Pato GR quá nhiều bởi anh chàng không có chỉ số thăng bằng tốt. Pato GR sẽ rất dễ bị vấp ngã nếu va chạm với các cầu thủ to con của đối thủ.

Khả năng chuyền bóng, kiến tạo của Pato GR được đánh giá khá ổn. Anh hoàn toàn có thể thi đấu ở mọi chiến thuật với lối chơi đầy tốc độ của mình. Dẫu vậy, Pato GR cũng bộc lộ nhiều điểm yếu như khả năng không chiến không tốt. Việc chỉ cao 1m80 khiến “Vịt con” gặp khó trong những tình huống đánh đầu. Ngoài ra, cầu thủ này khá mỏng cơm nên khả năng tranh chấp tay đôi của anh cũng không thực sự ấn tượng.

Nhìn chung, Pato GR là mẫu tiền đạo khá toàn diện và được nhiều huấn luyện viên FO4 tin dùng. Bạn nên sử dụng một tiền đạo to con như Ronaldo, Lukaku, Kane,… đá cặp với chàng “Vịt con”.

Xem thêm: 

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?