Bạn muốn tắt quảng cáo?

Review Pogba GR – “quái vật” nơi hàng tiền vệ trong FIFA Online 4

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 15:19
5/5 của 1 đánh giá

Pogba GR là mẫu tiền vệ trung tâm hoàn hảo, toàn diện bậc nhất FIFA Online 4. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng tiền vệ người Pháp này.

Tin cùng chuyên mục:

Pogba GR trong FIFA Online 4 sở hữu thể hình, thể lực lý tưởng

Bộ chỉ số khá ấn tượng của Pogba GR FO4.

Solskjaer – huấn luyện viên trưởng Man Utd cho rằng Pogba là cầu thủ quan trọng nhất ‘Quỷ đỏ’ hiện tại. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi Pogba luôn thi đấu cực kỳ thăng hoa, phát huy hết khả năng của mình với những màn trình diễn chói sáng trong màu áo đội tuyển Pháp lẫn Man Utd.

Trong game , Pogba chưa bao giờ hết hot bởi anh luôn là mẫu tiền vệ trung tâm năng nổ, có vai trò cực kỳ quan trọng. Không quá khi nói rằng anh là mẫu tiền vệ xuất sắc nhất FIFA Online 4 hiện tại. Ở mùa giải GR, Pogba càng trở nên đáng sợ với nhãn quan chiến thuật sắc bén ở vị trí trung tâm.

Sở hữu cân nặng 84kg và chiều cao 1m92, GR là tiền vệ trung tâm sở hữu thể hình, thể lực khá ấn tượng. Chỉ số thể lực lên đến 99, sức mạnh lên đến 97 giúp Pogba có khả năng tranh chấp vô cùng tốt. Trong những pha tranh tay đôi, phần thắng thường nghiêng về chàng cầu thủ người Pháp. Đặc biệt, sải chân dài giúp Pogba GR dễ dàng cướp bóng trong chân của đối thủ.

Tuy khá to con và “cồng kềnh” nhưng không vì thế mà Pogba GR lại yếu thế trong khả năng rê dắt bóng. Sở hữu kỹ thuật 5 sao cùng chỉ số rê bóng lên đến 96 giúp Pogba cầm bóng chắc, đi bóng rất mượt. Những pha đi bóng và ngoặt bóng của siêu sao bóng đá người Pháp trở nên rất ấn tượng. Khi sử dụng các skill với Pogba, người chơi có cảm giác như đang cầm Ronaldinho trình diễn nghệ thuật “bóng đá đường phố”.

Xem thêm: 

Pogba GR FO4 sở hữu chỉ số AI thông minh khá cao

Khả năng kiến tạo tốt là một trong những điểm mạnh của Pogba GR FIFA Online 4.

Nhắc đến Pogba GR thì không thể không nhắc đến khả năng chuyền bóng của anh. Nhìn chung, kỹ năng phát động tấn công được siêu sao bóng đá người Pháp thực hiện rất tốt. Không chỉ chuyền ngắn hay, Pogba GR còn thể hiện đẳng cấp ở những pha chọc khe bổng hay chuyền dài, đưa đồng đội đến các vị trí thuận lợi để ghi bàn.

Nói về khả năng dứt điểm, Pogba GR thể hiện rất tốt. Đặc biệt, chàng cầu thủ người Pháp tỏ ra cực kỳ lợi hại trong những tình huống sút xa, bóng đi nhanh, mạnh và có lực rất tốt khiến nhiều thủ môn ngao ngán. Khả năng dứt điểm 2 chân khá hoàn hảo, dứt điểm chéo góc tốt giúp Pogba GR được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 tin dùng.

Vị trí sở trường của Pogba GR là tiền vệ tấn công CAM nhưng anh chàng vẫn thi đấu tròn vai nếu thi đấu tại vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy vậy, bạn nên sử dụng một mẫu tiền vệ đánh chặn, có khả năng càn quét tốt và ít dâng cao như Casemiro, Patrick Vieira, Kante,… để phát huy khả năng tấn công của Pogba.

Tuy vậy, Pogba GR vẫn còn một số điểm hạn chế như tốc độ chỉ ở mức khá. Ngoài ra, khả năng bứt tốc của cầu thủ này vẫn chỉ ở mức bình thường, không có gì đặc sắc và ấn tượng. Ngoài ra, mức giá để chiêu mộ và mức lương để chi trả cho anh là không hề rẻ. Đây là điều không quá khó hiểu bởi Pogba GR là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới, chỉ bỏ ra mức giá “bèo” để sở hữu anh là điều không thể.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn của Pogba GR trong FIFA Online 4:

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?