Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Chiều lòng” Sarri, cả đội Chelsea ở khách sạn bình dân trước trận chung kết Carabao Cup

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 10:23
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận chung kết Carabao Cup đối đầu với Manchester City, cả đội Chelsea đã qua đêm tại một khách sạn thuộc hàng bình dân vì … Sarri.

Xem thêm:

Bản chất mê tín của Maurizio Sarri đã khiến các cầu thủ Chelsea đành từ bỏ sự sang trọng trước khi trận chung kết diễn ra, thay vào đó là toàn đội đã qua đêm tại một khách sạn bình dân có tên Park Plaza dành cho dân công sở trên đường A40, gần khi công nghiệp Park Royal.

Vì chiều ý Sarri, cả đội Chelsea đã từ bỏ khách sạn sang trọng để qua đêm tại một khách sạn bình dân

Tại đây không hề có các dịch vụ 6 sao mà các cầu thủ bóng đá đang thi đấu tại Premier League đã quen thuộc hoặc không hề có sự sang trọng như của khách sạn Landmark ở Marylbone nơi mà các cầu thủ Chelsea thường xuyên ở kể từ khi sân Wembley được mở cửa trở lại.

Toàn đội đã đồng ý ở lại khách sạn này để “chiều lòng” ông thầy Italia của mình. Sarri là một người rất mê tính, ông không muốn quay lại khách sạn mà đội của ông đã thua sau khi ở đó và đây là lần thứ 4 Chelsea thất bại tại Wembley sau 7 tháng Sarri lên cầm quyền.

Khách sạn mà toàn đội đã qua đêm để chuẩn bị cho trận chung kết

Một số mê tín khác của Sarri có thể kể đến như trong trận chung kết hôm trước trên sân Wembley, Sarri đã từ chối vượt qua vạch kẻ sân và bước vào sân trong giờ nghỉ trước loạt sút luân lưu. Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đã tạo thành vòng tròn và phải chừa một khoảng trống cho Sarri.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?