Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sir Alex Ferguson có thể bị cấm tới Old Trafford xem MU thi đấu?

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 11:10
2.7/5 của 75 đánh giá
Sir Alex Ferguson sẽ không được tới sân Old Trafford dự khán các trận đấu của MU nếu BTC Ngoại hạng Anh ban hành một điều luật mới liên quan đến Covid-19.

Sir Alex quyết định nói lời chia tay sự nghiệp huấn luyện của mình vào năm 2013 sau 26 năm dẫn dắt MU với bộ sưu tập thành tích vô tiền khoáng hậu. Kể từ đó đến nay, MU vẫn ngụp lặn trong mớ hỗn độn và trên đường tìm lại ánh hào quang thuở nào.

Dù không thể can thiệp trực tiếp vào công việc huấn luyện tại MU nữa, song HLV người Scotland vẫn gắn bó với Quỷ đỏ bằng cách tới sân theo dõi và cổ vũ các cầu thủ. Hầu như trận đấu nào của MU cũng có sự góp mặt của Sir Alex trên khán đài, đặc biệt là các trận diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

Sir Alex luôn có mặt trên khán đài để cổ vũ các cầu thủ MU

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp và khó lường của dịch Covid-19, nhiều khả năng BTC Ngoại hạng Anh sẽ cân nhắc đưa ra một lệnh cấm mới. Cụ thể, những người trên 70 tuổi được cho là đối tượng có khả năng nhiễm bệnh cao và họ có thể bị cấm tới sân theo dõi các trận đấu.

Lệnh cấm có thể được thông qua vào đầu tuần tới, sau cuộc họp của Chính phủ Anh với các cơ quan thể thao và đài truyền hình. Việc cấm những CĐV lớn tuổi vào sân đồng nghĩa Sir Alex sẽ không thể tới Old Trafford xem MU thi đấu nữa.

Một cựu huyền thoại khác của Quỷ đỏ, Sir Bobby Charlton có lẽ cũng rơi vào tình cảnh tương tự, khi ông cùng người vợ của mình luôn xuất hiện cùng nhau ở mọi trận đấu của MU.

Sir Bobby Charlton cũng là "khách quen" của SVĐ Old Trafford

Trước đó, BTC Ngoại hạng Anh đã cấm các cầu thủ bắt tay nhau trước trận nhằm hạn chế khả năng lây lan của virus corona. Thậm chí, CLB Wolverhampton còn đưa ra lệnh cấm cầu thủ không được selfie với các CĐV trước sự lo ngại về tình hình dịch bệnh.

Hiện tại, các giải đấu ở Anh chưa có trận đấu nào bị hoãn hay thi đấu trên sân không có khán giả. Dù vậy, với hơn 100 ca dương tính với virus corona chủng mới tính đến thời điểm này, rất có khả năng các quan chức ở xứ sở sương mù phải cân nhắc lại.

Trong khi đó, sự bùng phát không thể kiểm soát tại Ý đã khiến hàng loạt các trận đấu ở Serie A phải thông báo lùi lịch diễn ra. Trận đấu giữa PSG và Strasbourg mới đây cũng đã nhận thông báo tạm hoãn.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?