Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri nói về trận chung kết: “Chúng tôi sẽ chuẩn bị trận đấu trong 60 phút”

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 10:12
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea nói rằng sẽ chỉ dành đúng 1 tiếng đồng hồ để các học trò chuẩn bị cho trận đối đầu với Manchester City vào ngày mai.

Xem thêm:

HLV Maurizio Sarri không muốn phá hỏng tinh thần của các cầu thủ bằng việc nói những thông tin hay làm xao nhãng tâm trí bằng những ký ức về trận thua bết bát 0-6 2 tuần trước đó. Trước đó, hậu vệ Rudiger cũng đã ví Sarri giống như là một giáo viên chủ nhiệm liên tục nói chuyện “sách vở” với đội bóng.

Chelsea sẽ chỉ tập luyện trong 60 phút để đối đầu Man City

Vào hôm qua, Chelsea đã đánh bại Malmo với tỉ số 3-0 tại trận lượt về để tiến vào vòng 16 đội Europa League, vòng đấu họ sẽ đối mặt với Dynamo Kiev. Dù có chiến thắng 3 sao, Sarri vẫn lo lắng về tinh thần toàn đội trong hiệp đấu đầu tiên.

“Trong trận đấu với Malmo, tôi thấy toàn đội rất lo lắng trong 30 phút đầu tiên”, Sarri trả lời phỏng vấn. “Các cầu thủ không có được sự tự tin. Vì vậy tôi không muốn phải bắt ép họ làm gì”.

“Chúng tôi sẽ chỉ chuẩn bị cho trận chung kết vào hôm nay. Tôi muốn thấy mọi thứ được trở nên tự do hơn vì vậy chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu trong 60 phút, không hơn không kém”.

Sarri khả năng cao bị sa thải nếu không có kết quả khả quan trong trận chung kết

Sarri sẽ phải đối đầu với việc bị sa thải nếu tiếp tục thua bẽ mặt vào Chủ nhật tuần này và Chelsea cũng đã có những cái tên trong danh sách HLV tạm quyền. Mới đây, Sarri cũng đã lên tiếng bức xúc vì cho rằng Chelsea có thành tích tốt hơn nhưng các Pháo Thủ thì được khen ngợi còn The Blues thì không.

“Tôi liên tục nghe thấy mọi người ca ngợi mùa giải năm nay của Arsenal nhưng họ thậm chí còn không góp mặt trong trận chung kết Carabao Cup, họ có ít điểm hơn chúng tôi ở và cũng chỉ mới đến được vòng 16 đội tại Europa League như chúng tôi. Tôi không hiểu sao mọi người lại hành động như thể mùa giải của chúng tôi tệ hại còn Arsenal thì đáng kinh ngạc”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?