Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tốp 5 cầu thủ kiến tạo hay nhất FIFA Online 4

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau đây là tốp 5 cầu thủ có khả năng kiến tạo, “dọn cỗ” hay nhất trong FIFA Online 4. Hầu hết họ đều là những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân khéo léo, khả năng cầm nhịp và điều phối trận đấu tốt.

Tin liên quan:

1. Toni Kroos

Toni Kroos luôn là mẫu tiền vệ hàng đầu ngoài đời thực lẫn FIFA Online 4.

là mẫu tiền vệ đa năng, được nhiều người chơi sử dụng. Chàng cầu thủ người Đức được xe là cây chuyền hàng đầu trong game. Anh có khả năng “dọn cỗ” tận miệng, giúp đồng đội lập công. Từ đan bật ngắn cho đến chuyền dài, Toni Kroos đều hoàn thành rất xuất sắc khiến nhiều huấn luyện viên “chết mê chết mệt”. 

Ngoài ra, khả năng điều phối bóng, giữ nhịp trận đấu của Toni Kroos được nhiều người chơi đánh giá cao. Bên cạnh đó, chàng tiền vệ hiện đang khoác áo Real Madrid còn thể hiện bản lĩnh ở khả năng phòng ngự và thu hồi bóng. Được cộng hưởng từ chỉ số ẩn Corner Specialist, Toni Kroos còn có khả năng sút xa lợi hại, đá phạt tốt. Toni Kroos khá phù hợp với những người yêu thích lối chơi phòng ngự phản công.

Để phát huy hết sức mạnh và tài năng của Toni Kroos, người chơi nên bố trí một tiền vệ phòng ngự chuyên đánh chặn để hỗ trợ, giúp chàng tiền vệ người Đức phát huy hết mình ở khả năng tấn công.

2. Luka Modric

Luka Modric là sự lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa của nhiều người chơi.

Với chiến tích Á quân World Cup và vô địch , Luka Modric “bỏ túi” danh hiệu quả bóng vàng 2018, phá vỡ thế độc tôn của Ronaldo và Messi. Trong FIFA Online 4, anh được nhiều huấn luyện viên tin dùng nhờ vào tài năng của mình. Luka Modric sở hữu khả năng chuyền dài rất tốt, tạo cơ hội ghi bàn cho các tiền đạo. Cùng với đó, ngôi sao bóng đá người Croatia di chuyển không bóng rất tốt, khả năng thu hồi bóng cũng được đánh giá cao.

Chưa hết, còn điềm đạm, khéo léo xử bóng trong phạm vi hẹp. Ngoài ra, anh thi đấu khá tròn vai khi lùi sâu, tham gia vào hệ thống phòng ngự của đội nhà. Chàng tiền vệ  Real Madrid còn sở hữu “vũ khí lợi hại” mang tên dứt điểm từ xa. Những cú “vút má ngoài” của cầu thủ này khiến nhiều thủ môn khiếp sợ. Ngoài ra, Luka Modric giữ thăng bằng có có sức rướn khá tốt.

Toni Kroos và Luka Modric hiện được đánh giá là bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Tuy nhiên, người chơi FIFA Online 4 cần sử dụng thêm 1 CDM, thiên về phòng ngự như Patrick Vieira, Casemiro,… để đánh chặn, hỗ trợ giúp Luka Modric phát huy sở trường tấn công của mình.

3. Ozil

Ozil sở hữu kỹ năng kiến tạo thượng thừa.

luôn là mẫu tiền vệ hàng đầu, được nhiều người chơi FIFA Online 4 ưa chuộng. Ozil sở hữu nhiều điểm đặc biệt mà nhiều tiền vệ không có. Anh từng là “nhạc trưởng” trong màu áo đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Trong màu áo câu lạc bộ Arsenal, Ozil là đầu tàu quan trọng bởi khả năng chuyền bóng điêu luyện của mình.

Trong FIFA Online 4, Ozil có khả năng giữ bóng và cầm nhịp trận đấu khá tốt. Anh phát động tấn công tốt, chuyền như đặt đưa đồng đội vào các vị trí thuận lợi. Chưa kể, chàng cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ còn tinh tế trong những pha xử lý một chạm, khả năng đi bóng và qua người tốt. Cùng với đó, kỹ năng dứt điểm của Ozil khá hiểm hóc, được nhiều người khen ngợi.

4. David Silva

David Silva được nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng ở vị trí hộ công hoặc tiền vệ cánh.

luôn là cái tên hót trong thị trường chuyển nhượng của FIFA Online 4. Điểm mạnh của chàng tiền vệ Man City là khả năng kiến tạo, “dọn cỗ” khá thông minh cho các tiền đạo săn bàn. Ngoài ra, trình độ dốc bóng, kỹ thuật xử bóng của David Silva khiến nhiều người chơi “chết mê chết mệt”.

Không chỉ kiến tạo hay, David Silva còn sở hữu khả năng dứt điểm một chạm cự ly gần khá tốt. Anh có thể chơi hộ công CAM hoặc thi đấu ở vị trí lệch biên để hỗ trợ các tiền đạo. Nhìn chung, David Silva rất thích hợp với vai trò đội trưởng bởi độ điềm tĩnh đến kinh ngạc của anh. Chưa dừng lại ở đó, chàng tiền vệ người Tây Ban Nha còn sở hữu kỹ năng sút xa, đá phạt khá tốt.

5. Messi

Khả năng ghi bàn và kiến tạo của Messi là điều không cần bàn cãi trong FIFA Online 4.

sở hữu khả năng rê dắt bóng vô cùng kỹ thuật cùng những cú dứt điểm mang đẳng cấp cao. Ngoài ra, siêu sao thuộc biên chế câu lạc bộ Barca còn sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén, di chuyển cực kỳ thông minh, đọc tình huống tốt. Bản lĩnh thi đấu của Messi được nhiều người đánh giá cao. Anh điềm đạm, thi đấu và xử lý bóng cực kỳ đơn giản.

Chưa dừng lại ở đó, “bọ chét nguyên tử” còn sở hữu kỹ năng kiến tạo thượng hạng. Ngoài việc ghi bàn, những đường chuyền của Messi có độ chuẩn xác rất cao, “xé toang” hàng phòng ngự đối phương và đặt đồng đội vào các vị trí thuận lợi. Những tình huống phối hợp nhóm giữa Messi và các đồng đội khiến nhiều lần khiến đội bạn lóng ngóng, không thể hóa giải.

Trên đây là tốp 5 cầu thủ kiến tạo hay nhất FIFA Online 4 do chuyên gia tổng hợp được, giúp người chơi có những cái nhìn khách quan nhất.

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?