Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 5 hậu vệ cánh trái (LB) lương thấp, hay nhất FiFa Online 4

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 16:04
5/5 của 1 đánh giá

Nếu sử dụng một trong năm hậu vệ cánh trái dưới đây, người chơi FIFA Online 4 hoàn toàn có thể yên tâm thi đấu bởi mỗi cầu thủ đều có những điểm mạnh, thi đấu ấn tượng và lên công về thủ tốt. Đặc biệt, người chơi hoàn toàn không lo lắng về vấn đề “lương thưởng” cho các cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục:

1. Theo Hernandez SS18

Khả năng tấn công của Theo Hernandez SS18 được đánh giá cao.

Theo Hernandez là chàng hậu vệ cánh trái tài năng. Cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu chiều cao 1m84, nặng 82 kg. Điểm mạnh của anh là khả năng chạy cánh, tốc độ leo biên khá ấn tượng. Theo Hernandez SS18 sở hữu khả năng đi bóng tương đối ổn. Bên cạnh đó, khả năng tranh chấp tay đôi của cầu thủ này khá ấn tượng, không hề thua kém bất cứ tiền đạo nào.

Dẫu vậy, Theo Hernandez SS18 còn khá yếu ở khả năng phòng ngự, đọc tình huống chưa sắc sảo. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi anh là mẫu hậu vệ leo biên tấn công, thường xuyên dâng cao để hỗ trợ đồng đội ghi bàn. Trong , người chơi cần sử dụng các tiền vệ phòng ngự lùi sâu đúng lúc, hỗ trợ hàng phòng thủ trong lúc Theo Hernandez đang mải mê dâng cao tấn công.

2. Luke Shaw SS18

Luke Shaw – một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện tại.

là hậu vệ cánh trái hay nhất Man Utd và là một trong những LB hay nhất FIFA Online 4. Luke Shaw SS18 sở hữu đôi chân nhanh nhẹn, đánh chặn từ xa khá tốt. Cản phá xuất sắc, thường xuyên bắt chặn tiền đạo đối phương ở những điểm nóng nhất, tốc độ tốt chính là điểm mạnh của chàng cầu thủ này.

Ngoài tài năng không thể phủ nhận, mức lương của Luke Shaw SS18 “khá bèo” khiến nhiều người chơi FIFA Online 4 tin dùng.

Xem thêm: 

3. Alex Sandro SS18

Giỏi phòng ngự, tấn công tốt là những điểm mạnh của Alex Sandro SS18.

là hậu vệ cánh trái của câu lạc bộ Juventus và đội tuyển Brazil. Sandro SS18 trong FIFA Online 4 là phiên bản nâng cấp tuyệt vời của anh. Khả năng leo biên, hỗ trợ tấn công của chàng cầu thủ này được nhiều huấn luyện viên khen ngợi. Chưa dừng lại ở đó, Alex Sandro còn sở hữu khả năng tranh chấp, sức mạnh tỳ đè tốt. Ngoài ra, anh còn mạnh về đọc tình huống, bọc lót hỗ trợ phòng ngự khá tốt.

Nếu muốn sở hữu một hậu vệ cánh phòng ngự giỏi, tấn công tốt và rẻ tiền thì Alex Sandro SS18 là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý đối với người chơi FIFA Online 4.

4. Johan Mojica TB

Thi đấu ổn định và chỉ phải trả lương rẻ là một trong những nguyên nhân chính khiến Johan Mojica TB được nhiều người sử dụng.

Trong FIFA Online 4, Johan Mojica TB là một hậu vệ cánh toàn năng, sở hữu nhiều điểm mạnh mà các hậu vệ khác không có như: thể lực dồi dào, nhanh nhẹn, khả năng phòng ngự ổn định. Sở hữu thể hình lý tưởng, Johan Mojica không chiến tốt, thường xuyên giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi.

Chưa dừng lại ở đó, Johan Mojica TB có khả năng leo biên hỗ trợ tấn công tuyệt đỉnh. Những cú tạt cánh của anh thường có độ chuẩn xác rất cao. Nhiều huấn luyện viên đang đau đầu, không biết dùng hậu vệ cánh nào vừa tài năng, vừa lương rẻ thì Johan Mojica TB là sự lựa chọn hợp tình hợp lý.

Dẫu mức lương chưa thực sự cao nhưng Johan Mojica TB lại đáp ứng khá nhiều tiêu chí trong game. Tất cả các tiêu chí tốt đã giúp anh tạo nên chàng LB hàng đầu FIFA Online 4.

Xem thêm: 

5. Alex Telles SS18

Chỉ số phòng ngự của Alex Telles SS18.

Alex Telles SS18 là hậu vệ cánh trái toàn diện, sở hữu thể hình thể lực tốt cùng khả năng công thủ toàn diện. So với nhiều hậu vệ cánh khác thì Alex Telles không hề thua kém điều gì. Dẫu chỉ cao 1m81 nhưng Telles luôn thắng thế trong các tình huống không chiến nhờ khả năng bật nhảy tốt. Ngoài ra, anh còn có khả năng leo biên, tạt cánh khá chuẩn giúp các tiền đạo đánh đầu ghi bàn.

Điểm hạn chế nhất của anh là khả năng kèm người còn yếu, dễ bị các tiền đạo kỹ thuật bên phía đối phương vượt qua. Tuy nhiên, anh vẫn được nhiều huấn luyện viên trong FIFA Online 4 sử dụng bởi mức lương phải trả cho anh không quá đắt.

Trên đây là tốp 5 hậu vệ cánh trái “ngon, bổ, rẻ” hay nhất FIFA Online 4 do chuyên gia phân tích và chọn lọc, giúp người chơi có những cái nhìn khách quan nhất.

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?