Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tốp 5 trung vệ đẳng cấp nhất FIFA Online 4

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 16:31
5/5 của 1 đánh giá

Dẫu ít ghi bàn nhưng các trung vệ luôn đóng vai trò quan trọng, hy sinh thầm lặng góp công vào chiến thắng của cả đội bóng. Dưới đây là tốp 5 trung vệ hay nhất, đẳng cấp nhất trong FIFA Online 4.

Tin liên quan:

1. Van Dijk TT

Không ngoa khi nói rằng Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

TT là mẫu trung vệ được nhiều huấn luyện viên sử dụng trong . Anh sở hữu thể hình to lớn, có khả năng dùng sức mạnh đánh bay mọi tiền đạo đối phương. Tốc độ của chàng hậu vệ khá tốt, sẵn sàng cho cầu thủ đối phương “ăn hành”.

Chàng hậu vệ đắt giá nhất thế giới có lối chơi thiên về đầu óc, anh sở hữu nhãn quan chiến thuật khá tốt. Van Dijk TT điềm tĩnh trong những pha xử lý bóng, giữ vị trí chặt chẽ chứ không hùng hục như hậu vệ to lớn khác. Với sải chân dài, anh ta sẵn sàng khiến đối phương bất ngờ bởi các pha “chọc gậy bánh xe”.

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng thể hình tốt giúp Van Dijk TT trở thành “quái thú” trong các tình huống không chiến. Khả năng tì đè, chống bóng bổng và tranh chấp tay đôi của anh khiến nhiều tiền đạo khiếp sợ. Bên cạnh đó, Van Dijk TT khiến nhiều người chơi thích thú bởi khả năng phát động tấn công rất tốt. Những cú phất bóng dài của anh lên phía trên có độ chuẩn xác khá cao, tạo thời cơ phản công cho đội nhà.

Xem thêm: 

2. Varane TOTY 19

Nếu muốn sở hữu trung vệ thông minh, Varane TOTY 19 là sự lựa chọn không tồi với người chơi FIFA Online 4.

TOTY 19 sở hữu tốc độ ấn tượng, ăn đứt nhiều tiền đạo đối phương. Ngoài ra, anh được nhiều người chơi FIFA Online 4 tin dùng bởi lối chơi khá thông minh. Varane đọc tình huống khá tốt, thường xuyên có mặt đúng lúc đúng chỗ để giải nguy cho đội nhà.

Ngoài ra, xác suất xoạc bóng thành công của cầu thủ này được đánh giá khá cao, bọc lót và hỗ trợ đồng đội khá tốt. Cùng với đó, khả năng phản ứng tình huống và xoay sở của Varane TOTY 19 được đánh giá là khá ổn. Ngay cả các tiền đạo siêu sao trong FIFA Online 4 như , , hay ,… cũng khó lòng “vặn sườn” anh ta.

Chưa hết, Varane TOTY 19 còn tỏ ra mạnh mẽ ở các tình huống không chiến khi anh sở hữu chiều cao lên đến 1m91. Tuy chưa đạt đến đẳng cấp như Van Dijk TT nhưng Varane TOTY 19 cũng là sự lựa chọn khá tốt đối với nhiều huấn luyện viên.

Xem thêm: 

3. Ramos TOTY 19

Khả năng tấn công của Ramos TOTY 19 được đánh giá cao.

TOTY 19 là mẫu trung vệ hàng đầu trong FIFA Online 4. Anh sở hữu nhãn quan chiến thuật khá tốt, đánh chặn và bọc lót đồng đội khá hay. Các pha vào bóng của Ramos rất quyết liệt, xoạc bóng đẳng cấp khiến nhiều tiền đạo đối phương cảm thấy rùng mình.

Trong các tình huống không chiến, chàng trung vệ không ngán bất cứ cầu thủ nào bởi anh có khả năng bật nhảy khá cao. Ngoài ra, anh còn hóa giải rất nhanh trước các pha chọc khe từ đối phương. Chưa dừng lại ở đó, Ramos còn thể hiện đẳng cấp bởi khả năng tham gia tấn công. “Tứ ca” cực kỳ lợi hại nguy hiểm khi bật cao đánh đầu từ các pha đá phạt cố định.

Xem thêm: 

4. Paolo Maldini NHD

Paolo Maldini NHD là sự lựa chọn tốt nơi hàng phòng ngự.

Paolo Maldini NHD là một mẫu trung vệ đẳng cấp, khác biệt so với phần còn lại của FIFA Online 4. Anh ta có lối chơi khá thông minh, khả năng đánh chặn tốt. Nhờ thể hình lý tưởng, sức mạnh và tốc độ của Maldini NHD được hòa quyện khiến anh trở thành 1 trung vệ hoàn hảo.

Người chơi có thể mua Paolo Maldini NHD để đá cặp với các siêu sao phòng ngự như Varane TOTY 19, Ramos TOTY 19 hay Van Dijk TT.

5. Rio Ferdinand TT

Cựu hậu vệ MU – Rio Ferdinand được nhiều người sử dụng ở phiên bản TT.

Cựu ngôi sao Man Utd được nhiều người chơi FIFA Online 4 thích thú. Rio Ferdinand mùa TT được ưa chuộng bởi tốc độ kinh khủng khiến nhiều tiền đạo đội bạn e dè. Anh là một trong những trung vệ có tỷ lệ truy cản hàng đầu trong bất cứ game bóng đá nào.

Ngoài tốc độ “khủng”, Rio Ferdinand TT còn được đánh giá cao ở khả năng xoạc bóng. Chưa hết, các tình huống không chiến, khả năng tranh chấp bóng bổng của Ferdinand khá tốt bởi anh sở hữu chiều cao và thể hình lý tưởng. Nếu muốn sử dụng một trung vệ chất lượng, Rio Ferdinand TT là sự lựa chọn không hề tồi.

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?