Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 5 “siêu dự bị” có cơ hội chứng minh bản thân tại cúp Liên đoàn Anh

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Cúp Liên đoàn Anh là giải đấu giúp cho những cầu thủ ít được ra sân tại Ngoại hạng Anh có cơ hội chứng minh bản thân. Cùng điểm qua 5 cầu thủ hứa hẹn sẽ làm nên bất ngờ tại Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2018/2019 sẽ trở lại vào ngày mai. Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea trên sân Anfield, Lampard sẽ đấu trí với ông thầy cũ Mourinho trong trận đấu giữa Man United và Derby cùng một số cặp đấu hấp dẫn khác.

Cúp Liên đoàn Anh đã trở lại

Khác với FA cúp, cúp Liên đoàn chỉ dành cho các đội đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh, hạng Nhất, hạng Ba và hạng Tư tại Anh. Đây là sân chơi để các HLV tại Ngoại hạng Anh có thể thử nghiệm một số phương án chiến thuật mới và trao cơ hội cho các cầu thủ thủ ít có cơ hội ra sân.

Hãy cùng 5 “siêu dự bị” tại Premier League hứa hẹn sẽ làm nên bất ngờ tại Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay.

1.Ander Herrera (Manchester United)

đã dính vào một chấn thương mắt cá chân vào đầu tháng Chín. Tiền vệ 27 tuổi đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây nhất của Man United.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Herrera cũng không gây ấn tượng lớn. Hợp đồng của anh với còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa quyết định có gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ người Tây Ban Nha.

HLV Mourinho đã xác nhận Herrera đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận đấu gặp Derby tại cúp Liên đoàn Anh vào ngày mai. Đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho tiền vệ 27 chứng minh mình vẫn còn giá trị tại Old Trafford và Quỷ đỏ sẽ phải lập tức ký bản hợp đồng gia hạn với anh.

2. Fabinho (Liverpool)

bản hợp đồng chất lượng cho tuyến giữa của The Kop, được kỳ vọng sẽ có màn chào sân ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh năm nay. Tuy nhiên, sau cả 6 vòng đấu đã qua của mùa giải, tiền vệ này vẫn chưa một lần được HLV Jurgen Klopp đưa vào sân thi đấu.

, và vẫn thi đấu tốt, là chốt chặn quan trọng của Liverpool giúp họ có 6 trận toàn thắng tại Premier League. Fabinho sẽ được HLV Klopp đăng ký trong đội hình ra sân trong trận gặp Chelsea sắp tới.

Màn trình diễn tốt trên sân Anfield có thể giúp Fabinho có thể giành được sự tự tin cần thiết trước khi được Klopp tin tưởng tại Premier League.

3. Xherdan Shaqiri (Liverpool)

chuyển từ Stoke City tới Liverpool với mức giá 13,5 triệu bảng. Dù Stoke phải xuống hạng, Shaqiri vẫn nhận được điều ngợi khen từ giới chuyên môn.

Tại vòng 6 Premier League, Liverpool đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước. Cách biệt 3 bàn đã được tạo ra ngay trong hiệp 1 và được duy trì đến cuối trận đấu.  Người chơi nổi bật nhất trong hiệp 1 bên phía chính là Xherdan Shaqiri.

Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, Shaqiri được HLV Jurgen Klopp đã thay anh ra nghỉ và đưa James Milner.

Tiết lộ về lý do thay người, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: “Shaqiri là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã có một pha đá phạt xuất sắc. Cậu ấy đã cố gắng và trở nên ngày một toàn diện. Thật tuyệt vời vì điều đó nhưng cậu ấy vẫn cần học hỏi thêm một chút về công việc phòng thủ”

Trận đấu tiếp theo gặp Chelsea tại hứa hẹn Shaqiri sẽ tiếp tục tỏa sáng để tiếp tục chứng minh bản thân tại sân Anfield.

4. Alvaro Morata (Chelsea)

có khởi đầu mùa giải đáng thất vọng. Anh có thể có cho mình một cú hat-trick vào lưới PAOK tại Europa League tuần trước nhưng anh đã bỏ lỡ lần lượt các cơ hội.

Morata lần cuối ghi bàn là vào lưới của Arsenal hồi tháng 8 và gần đây nhất trong trận gặp Cardiff City, tiền đạo 25 tuổi đã mất vị trí đá chính vào tay của Olivier Giroud.

Một màn trình diễn tốt trước Liverpool tại cúp Liên đoàn Anh có thể khiến Sarri thay đổi khi đăng ký Morata trong đội hình xuất phát một lần nữa trong trận đấu gặp Liverpool chỉ 4 ngày sau đó tại .

Không có nghi ngờ rằng Morata có tài năng, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha cần phải giải tỏa được tâm lý nặng nề của mình.

5. Henrikh Mkhitaryan (Arsenal)

có màn trình diễn không tốt trong trận thua Man City và Chelsea ở đầu mùa giải. Điều đó khiến HLV Unai Emery nghi ngờ về khả năng của anh.

Tuy nhiên trong trận đấu gặp Vorskla Poltava tại Europa League vừa qua, Mkhitaryan đã có màn trình diễn tuyệt vời. Dù không ghi bàn thế nhưng cầu thủ người Armenia cũng đã chơi khá ấn tượng trong vai trò tiền vệ dẫn dắt lối chơi.

Sau trận đấu Mkhitaryan đã gặp phải một chấn thương nhẹ tuy nhiên anh có thể sẵn sàng trở lại trong trận gặp Brentford sắp tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?