Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 5 tiền vệ phòng ngự (CDM) mùa GR hay nhất FiFa Online 4

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 11:27
3/5 của 2 đánh giá

Tiền vệ phòng ngự là một trong các vị trí quan trọng, khiến nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 thực sự đau đầu. Ngoài việc hỗ trợ phòng ngự, bọc lót đồng đội thì CDM phải là người biết cầm nhịp, phân phối bóng và điều tiết cũng như phát động tấn công tốt. Dưới đây là tốp 5 CDM mùa GR hay nhất FIFA Online 4.

Tin cùng chuyên mục: 

1. Pogba GR

Không chỉ tấn công giỏi, Pogba GR còn thể hiện khả năng phòng ngự điêu luyện trong FIFA Online 4.

Sở hữu chiều cao 1m92, nặng 84kg và có thể thi đấu tốt ở các vị trí như CAM, CM và CDM, Pogba là một trong những cái tên rất được người chơi tin dùng. Ở mùa giải GR, chàng tiền vệ người Pháp được buff khá nhiều ở chỉ số phòng ngự. Khả năng phản xạ, cướp bóng và cắt bóng của rất tốt.

Sở hữu thể hình và thể lực lý tưởng khiến Pogba trở nên lại hại trong các tình huống tranh chấp và không chiến. Anh thực sự là “vũ khí tối thượng” trong những tình huống đá phạt góc. Anh có thể dâng cao, đánh đầu ghi bàn cũng như lùi sâu để hóa giải nguy hiểm trước khung thành đội nhà.

Chưa hết, Pogba còn gây ấn tượng với nhiều huấn luyện viên ở khả năng kiến tạo. Khả năng chuyền dài, chọc khe bổng được Pogba thực hiện khá tinh tế, đưa đồng đội vào những vị trí thuận lợi nhất. Khả năng điều tiết, cầm nhịp trận đấu của cầu thủ này là điều không cần bàn cãi. Pogba giữ thăng bằng khá tốt, phòng ngự và tấn công sắc bén.

Theo quan điểm của người viết, người chơi FIFA Online 4 nên sử dụng một tiền vệ trụ có khả năng càn quét tốt đá cặp cùng Pogba. Điều này giúp chàng tiền vệ người Pháp phát huy hết sức mạnh trong khả năng tấn công của mình. Sử dụng Pogba ở vị trí tiền vệ trung tâm, người chơi nên dùng các sơ đồ chiến thuật như 4 – 2 – 3 – 1, 4 – 2 – 2 – 2,…

2. Sergio Busquets GR

Sergio Busquets GR Online 4 phù hợp với lối chơi bóng ngắn.

Trong FIFA Online 4, Busquets GR sở hữu chiều cao 1m89 cùng cân nặng 76kg. Anh được đánh giá là khá mỏng cơm, lép vế so với một số tiền vệ phòng ngự khác. Tuy nhiên, Busquets GR vẫn được nhiều người chơi sử dụng bởi anh sở hữu rất nhiều điểm mạnh mà người khác không có.

Khả năng rê bóng, kiểm soát bóng của Busquets GR được thực hiện khá nhuần nhuyễn. Không quá kỹ thuật nhưng Busquets GR lại tỏ ra khá gọn gàng trong việc xử lý và phối hợp nhóm với các đồng đội. Một khi bóng đã vào chân chàng tiền đạo Barca thì đối phương rất khó có thể lấy. Về khả năng chuyền bóng, anh thực hiện khá điêu luyện. Vốn là một tiền vệ thu hồi bóng, những đường chọc khe và chuyền dài, chuyền ngắn của Busquets GR được thực hiện khá tốt. Không phải là mẫu tiền vệ tì đè tốt nhưng Busquets lại cực kỳ khó chịu ở khả năng kèm cặp đối phương.

Khả năng phòng ngự của Busquets GR được nhiều người chơi thích thú, anh thường xuyên sử dụng những pha tắc bóng hợp lý, những cú xoạc bóng có độ chính xác cao. Busquets không mạnh ở khả năng không chiến nên người chơi FIFA Online 4 phải cân nhắc trước khi sử dụng anh. Nhìn chung, đây là mẫu tiền vệ trung tâm khá phù hợp với lối chơi đan bật, kiểm soát bóng nhuần nhuyễn.

3. Xhaka GR

Xhaka GR FIFA Online 4 là tiền vệ phòng ngự được đánh giá có sức mạnh.

được đánh giá là “máy cày” nơi tuyến giữa của câu lạc bộ Arsenal. Trong FIFA Online 4, Xhaka khá to con, thể lực sung mãn giúp chàng cầu thủ này có thể chạy xuyên suốt khắp sân mà không hề biết mệt mỏi. Xhaka thi đấu khá từ tốn nhưng rất quyết liệt. Anh thường xuyên lao vào, phá bóng nhanh và dứt khoát khiến nhiều cầu thủ đối phương phải e dè.

Nói về khả năng chuyền bóng, Xhaka GR sở hữu những đường chuyền bóng và chuyền dài chuẩn xác. Tuy nhiên, nhiều lúc anh lại xoay sở chậm chạp, dễ bị tiền đạo kỹ thuật đối phương qua người. Ngoài ra, anh rê bóng và đi bóng có phần hơi “tối”. Có lẽ là ảnh hưởng chút ít về chân không thuận của anh. Dẫu vậy, khả năng che chắn bóng và giữ thăng bằng của Xhaka GR lại được thực hiện khá ổn.

Xhaka là mẫu CDM ít khi dâng cao, anh thường xuyên lùi sâu hỗ trợ và bọc lót phòng ngự khá tốt. Sở hữu sức mạnh và thể hình ổn khiến Xhaka nắm nhiều lợi thế trong khả năng tranh chấp. Khả năng chọc khe của cầu thủ người Arsenal được thực hiện rất nhuyễn, khiến người chơi thích thú. Mức lương của Xhaka không hề cao, người chơi FIFA Online 4 hoàn toàn có thể đủ chi trả. Lương Xhaka được đánh giá là ổn định, hợp lý với cầu thủ quán xuyến nơi tuyến giữa.

Xem thêm: 

4. Can GR

Can GR được khá nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng.

Trong FIFA Online 4, Can GR là mẫu cầu thủ khá đa năng. Anh có thể thi đấu tốt ở các vị trí như CDM, CAM và CM. Chưa dừng lại ở đó, anh thi đấu khá tròn vai nếu được huấn luyện viên bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ. Khả năng tấn công và phòng ngự của chàng cầu thủ này khá đồng đều, khiến nhiều người thích thú.

Khả năng cắt bóng game được cầu thủ Juventus thực hiện khá điêu luyện. Anh được ví như “Kante phiên bản 2.0” với kỹ năng “thoát ẩn thoát hiện”, cắt bóng và phá bóng một cách gọn gàng. Thể hình tốt cùng khả năng phòng ngự quyết đoán giúp Can GR phản ứng và tranh chấp khá tốt, “ăn đứt” nhiều tiền đạo đối thủ. Vóc dáng tốt giúp Can có lợi thế lớn trong các tình huống đối đầu 1 vs 1. Thể lực tốt cùng chỉ số tuyệt vời giúp cầu thủ này chạy không biết mỏi trong 90 phút.

Khả năng giữ bóng của Emre Can trong FIFA Online 4 cực kỳ chắc chắn và ấn tượng. Khi bạn nhấn và giữ phím C, Can GR sẽ kiểm soát trái bóng rất tốt, khó để mất bóng. Chưa dừng lại ở đó, Can còn “sở hữu vũ khí tối thượng” mang tên sút xa. Những cú dứt điểm của anh mạnh như “búa bổ” khiến nhiều thủ môn đối phương chỉ biết “chôn chân đứng nhìn”.

So với những tiền vệ phòng ngự đẳng cấp và kỳ cựu như Gullit hay Vieira thì Can GR có phần lép vế hơn. Tuy nhiên, ngôi sao Juventus hiện đang thi đấu tiến bộ lên từng ngày. Ngoài ra, Can mùa GR còn được buff chỉ số phòng ngự khá ấn tượng. Mức giá để chiêu mộ và trả lương cho Can GR không cao, hoàn toàn phù hợp với tài chính của các game thủ FIFA Online 4.

5. Rodwell GR

Rodwell GR FIFA Online 4 là mẫu cầu thủ cần cù.

Rodwell GR là mẫu cầu thủ khá toàn diện, có khả năng thi đấu nhiều vị trí ở hàng tiền vệ như CAM, CM hay CDM. Khả năng tranh chấp của anh được đánh giá khá ổn, anh được nhiều người chơi FIFA Online 4 sử dụng nơi tuyến giữa hàng phòng ngự. Lương thấp, giá rẻ khiến Rodwell GR được khá nhiều huấn luyện viên yêu mến.

Rodwell GR khá hay ở khả năng đánh chặn, cướp bóng trong chân đối thủ. Anh thi đấu khá năng nổ, có khả năng bao quát tuyến giữa và sút xa nguy hiểm. Sở hữu “hai chân như 1” giúp cầu thủ này có thể dứt điểm ở nhiều tình huống khác nhau. Khả năng kiến tạo và chọc khe của Rodwell GR được đánh giá ổn định, tốt.

Với mức lương chỉ là 12, người chơi FIFA Online 4 hoàn toàn không quá lo lắng để sở hữu Rodwell GR. Bạn sẽ hài lòng khi đây là mẫu cầu thủ tấn công hay, phòng ngự giỏi, rê bóng nhanh nhẹn.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?